วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

พิธีประดับเครื่องหมายยศและมอบประกาศนียบัตร

พิธีประดับเครื่องหมายยศและมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนจ่าทหารเรือและนักเรียนดุริยางค์ทหารเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔
       พลเรือเอก วีรพล กิจสมบัติ รองผู้บัญชาการทหารเรือ จะเป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศและมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนจ่าทหารเรือและนักเรียนดุริยางค์ทหารเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ในวันที่ ๒๖ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๔.๐๐ น. โดยมีประดับเครื่องหมายยศและมอบประกาศนียบัตร ร่วมกับประธานในพิธี ฯ
ในปีการศึกษา ๒๕๕๔ มีนักเรียนจ่าทหารเรือและนักเรียนดุริยางค์ทหารเรือสำเร็จการศึกษาและมีสิทธิได้รับการประดับเครื่องหมายยศ รวมทั้งสิ้น ๗๐๒ นาย ซึ่งจะได้รับการบรรจุเข้ารับราชการในหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือ จำนวน ๖๗๐ นาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน ๒๙ นาย และกองบัญชาการกองทัพไทย จำนวน ๓ นาย ในจำนวนนี้มีผู้ได้รับประกาศนียบัตรคะแนนเยี่ยมภาคทฤษฎี คะแนนเยี่ยมภาคปฏิบัติ และคะแนนรวมภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเป็นเยี่ยม จำนวน ๑๕ นาย ดังนี้
- โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ได้แก่ นักเรียนจ่า ณัฐทณณศ์ สมเกตุ คะแนนเยี่ยมภาคทฤษฎี และนักเรียนจ่า สมศักดิ์ รูปงาม คะแนนเยี่ยมภาคปฏิบัติและคะแนนรวมภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเป็นเยี่ยม
- โรงเรียนสื่อสารและสารสนเทศทหารเรือ กองวิทยาการ กรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ ได้แก่ นักเรียนจ่า กฤษณะ ขำทอง คะแนนเยี่ยมภาคทฤษฎี และ นักเรียนจ่า วิศรุท ไตรยราช คะแนนเยี่ยมภาคปฏิบัติและคะแนนรวมภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเป็นเยี่ยม
- โรงเรียนทหารนาวิกโยธิน ศูนย์การฝึก หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้แก่ นักเรียนจ่า สุริยา อุลวงศ์ คะแนนเยี่ยมภาคปฏิบัติ และ นักเรียนจ่า ศรศักดิ์ ศรีแสง คะแนนเยี่ยมภาคทฤษฎีและคะแนนรวมภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเป็นเยี่ยม
- โรงเรียนอิเล็กทรอนิกส์ กองวิทยาการ กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ ได้แก่ นักเรียนจ่า กิตติพศ วิยาภรณ์ คะแนนเยี่ยมภาคปฏิบัติ และ นักเรียนจ่า วิศวกร ชูสง คะแนนเยี่ยมภาคทฤษฎีและคะแนนรวมภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเป็นเยี่ยม
- โรงเรียนพลาธิการ กรมพลาธิการทหารเรือ ได้แก่ นักเรียนจ่า ดุลยฤทธิ์ รัตติยะ คะแนนเยี่ยมภาคปฏิบัติ และ นักเรียนจ่า ภัทรเศรษฐ์ ทรงกลิ่น คะแนนเยี่ยมภาคทฤษฎีและคะแนนรวมภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเป็นเยี่ยม
- โรงเรียนนาวิกเวชกิจ ศูนย์วิทยาการ กรมแพทย์ทหารเรือ ได้แก่ นักเรียนจ่า ทศพล โปร่งนอก คะแนนเยี่ยมภาคปฏิบัติ และ นักเรียนจ่า สุรเดช พิลา คะแนนเยี่ยมภาคทฤษฎีและคะแนนรวมภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเป็นเยี่ยม
- โรงเรียนการขนส่ง กองวิทยาการ กรมการขนส่งทหารเรือ ได้แก่ นักเรียนจ่า กฤษฎา แว่นฤทธิ์ คะแนนเยี่ยมภาคปฏิบัติ และ นักเรียนจ่า พลวัฒน์ วิมานรัตน์ คะแนนเยี่ยมภาคทฤษฎีและคะแนนรวมภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเป็นเยี่ยม
- โรงเรียนดุริยางค์ กองดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือกรุงเทพ ได้แก่ นักเรียนดุริยางค์ อินทัช ฤกษ์เย็น คะแนนเยี่ยมภาคทฤษฎี คะแนนเยี่ยมภาคปฏิบัติ และคะแนนรวมภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเป็นเยี่ยม
(ที่มา : ยศ.ทร.)