วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สมาคมภริยาทหารเรือ จัดโครงการค่ายบุตร - ธิดานาวี

สมาคมภริยาทหารเรือ จัดโครงการค่ายบุตร - ธิดานาวี ภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๕
         สมาคมภริยาทหารเรือ จะจัดโครงการค่ายบุตร - ธิดานาวี ภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๕ ตั้งแต่วันที่ ๒๓ ถึง ๒๙ เมษายน ๒๕๕๕ ณ ศูนย์ฝึกทหารใหม่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยรับสมัครบุตร - ธิดา ของข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ซึ่งมารดาเป็นสมาชิก หรือสมาชิกสมทบของสมาคมภริยาทหารเรือ ผู้สมัครต้องเกิดในปี พ.ศ.๒๕๔๑ ถึง พ.ศ.๒๕๔๔
สำหรับกิจกรรมในค่ายจัดให้มีการเรียนรู้ทางภาษาอังกฤษ ภาษาไทย วิทยาศาสตร์ นาฏศิลป์ ดนตรี คอมพิวเตอร์ ศิลปะ และว่ายน้ำ รวมทั้งจัดทัศนศึกษานอกสถานที่
สนใจนำบุตร - ธิดายื่นใบสมัครเข้าโครงการ ฯ พร้อมหลักฐานการรับสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ ใบ สำเนาทะเบียนบ้าน บัตรสมาชิกสมาคมภริยาทหารเรือ และใบรับรองแพทย์ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ที่ สมาคมภริยาทหารเรือ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร และที่สมาคมภริยาทหารเรือฝ่ายภูมิภาค บริเวณอาคารรับรอง ๒ ฐานทัพเรือสัตหีบ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ ๐ ๒๒๒๑ ๗๘๙๘, ๐ ๒๔๗๕ ๓๒๔๓ หรือ www.navy.mi.th/nwa สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกสมาคมภริยาทหารเรือ สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ที่ สมาคมภริยาทหารเรือ (ที่มา : สมาคมภริยาทหารเรือ)