วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

กรมประมงชวนนักวิจัยส่งผลงานร่วมประชันในการประชุมวิชาการประมง

กรมประมงชวนนักวิจัยส่งผลงานร่วมประชันในการประชุมวิชาการประมง ประจำปี ๒๕๕๕
        กรมประมง จัดการประชุมวิชาการประมง ประจำปี ๒๕๕๕ ระหว่างวันที่ ๖ ถึงวันที่ ๗ มิถุนายน ๒๕๕๕ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาคุณภาพงานวิจัยด้านการประมงสาขาต่าง ๆ ให้มีการนำไปใช้ประโยชน์ในการเพิ่มผลผลิต การบริหารจัดการทรัพยากรสัตว์น้ำ และเสริมสร้างความมั่นคงทางด้าน อาหารแก่ประเทศ พร้อมทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้และระดมความคิดเห็นระหว่างผู้เข้าร่วมประชุม อันจะนำไปสู่แนวทางในการนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ได้จริงในอนาคต โดยเปิดโอกาสให้นักวิจัยส่งผลงานเข้าร่วมนำเสนอใน ๘ สาขา ได้แก่ การจัดการทรัพยากรและสังคม-เศรษฐกิจ, การประมงทะเล, การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืด, การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่ง, การวิจัยด้านพันธุกรรมสัตว์น้ำ, การวิจัยด้านโรคสัตว์น้ำ, การวิจัยด้านอาหารสัตว์น้ำ และการวิจัยด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมสัตว์น้ำ
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมการประชุมวิชาการประมง ประจำปี ๒๕๕๕ ได้โดยส่งบทคัดย่อ (Abstract) และผลงานเรื่องเต็ม (Manuscript) เพื่อเข้ารับการพิจารณาจากคณะกรรมการได้ที่ Email:fishresearch3616@hotmail.com ภายในวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ โดยติดตามรายละเอียดและดาวน์โหลดแบบฟอร์มการส่งผลงานและลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมได้ที่www.fisheries.go.th/technical_group/seminar2012.html
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ กลุ่มอำนวยการและประสานงานวิชาการ กรมประมง หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๕๖๒ ๐๖๐๐ - ๑๕ ต่อ ๓๖๑๖ หรอ ๐ ๒๕๖๒ ๐๕๔๑ หมายเลขโทรสาร ๐ ๒๕๖๒ ๐๕๗๑ ในวันและเวลาราชการ (ที่มา : หนังสือพิมพ์สยามรัฐ)