วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

กองทัพเรือ ตั้งศูนย์ให้คำปรึกษาการซ่อมแซมอาคารสถานที่

กองทัพเรือ ตั้งศูนย์ให้คำปรึกษาการซ่อมแซมอาคารสถานที่และบ้านเรือนหลังน้ำลด
           คณะทำงานช่วยเหลือ ฟื้นฟู เยียวยา ผู้ประสบอุทกภัยของกองทัพเรือ แจ้งการให้ความช่วยเหลือด้านการฟื้นฟูที่อยู่อาศัยและทรัพย์สินของกำลังพลที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ โดยมี กรมช่างโยธาทหารเรือ กรมการขนส่งทหารเรือ และกรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ จัดตั้งศูนย์ให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ดังนี้
- กรมช่างโยธาทหารเรือ ให้คำปรึกษาการซ่อมแซมอาคารสถานที่และบ้านเรือนหลังน้ำลด เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซ่อมแซมอาคาร สิ่งก่อสร้างและบ้านเรือน และการจัดหาวัสดุซ่อมแซมในราคาประหยัด ติดต่อขอคำปรึกษาที่หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๔๒๔๐ - ๑ หรือทางเว็บไซต์ www.navy.mi.th/ncd รวมถึงจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปสำรวจและซ่อมทำอุปกรณ์ตามที่ได้รับการประสาน
- กรมการขนส่งทหารเรือ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการซ่อมแซมยานพาหนะหลังน้ำลด ติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๕๖๐๑ พร้อมกับจัดทำแผ่นพับให้คำแนะนำในการซ่อมบำรุงยานพาหนะ อะไหล่ และแหล่งจัดหาในราคาถูก และจัดชุดเคลื่อนที่ให้บริการซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ที่กำลังพลจัดหาเองโดยไม่คิดค่าบริการ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๕๓๕๔
- กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ ให้คำปรึกษาการซ่อมบำรุงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ กองโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ที่ ๑ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๔๓๕๘
กำลังพลของกองทัพเรือที่ประสบอุทกภัยสามารถขอรับคำปรึกษาและการช่วยเหลือจากหน่วยต่าง ๆ ได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป (ที่มา : กบ.ทร.)