วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือรับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นพนักงานราชการ

สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือรับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นพนักงานราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๔
         สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ กลุ่มงานบริการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕ ในตำแหน่งพนักงานสถานที่ จำนวน ๒ อัตรา โดยผู้สมัครจะต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๕ ปีบริบูรณ์ เพศชาย ผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ และหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗ ระยะเวลาการจ้าง ตั้งแต่วันทำสัญญา - วันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๕
หลักฐานการสมัครพร้อมฉบับจริง ประกอบด้วย สำเนาประกาศนียบัตร หรือสำเนาใบสุทธิ หรือสำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดา และมารดา, รูปถ่ายขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๒ รูป, สำเนาใบกองหนุนหรือใบแทนหรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐ ซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน
สนใจสมัครและขอใบสมัครได้ที่ แผนกธุรการ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ใน วันราชการ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๓๐ น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๕๕๐ และ ๐ ๒๔๗๕ ๕๐๘๙ (ที่มา : สลก.ทร.)