วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า

ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า โครงการเฉลิมพระเกียรติ ฯ        อาคารเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เป็นอาคารที่ก่อสร้างขึ้นใหม่ เพื่อทดแทนอาคารผู้ป่วยในเดิมที่มีอยู่ในสภาพทรุดโทรมและเพื่อให้เพียงพอต่อการรองรับ ผู้ป่วยที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น โดยการดำเนินการก่อสร้างจัดเป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ บัดนี้ การก่อสร้างอาคารได้แล้วเสร็จสมบูรณ์ และสามารถเปิดให้บริการผู้ป่วยได้ตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ปัจจุบันอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ๘๐ พรรษา ได้เปิดให้บริการทางการแพทย์หลายสาขาได้แก่ สูตินรีเวชกรรม กุมารเวชกรรม ศัลยกรรม อายุรกรรม จักษุกรรม และโสต ศอ นาสิกกรรม ซึ่งในอาคารประกอบด้วย ห้องคลอด ห้องผ่าตัด ห้องบำบัดพิเศษกุมาร หอผู้ป่วยสามัญ และหอผู้ป่วยพิเศษ แต่ยังขาดอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็นอีกมาก
จึงขอเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมายุครบ ๗ รอบ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ และเพื่อเป็นประโยชน์ในด้านการแพทย์ การสาธารณสุขต่อประชาชนต่อไป สอบถามรายละเอียดรายการเครื่องมือแพทย์และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ร่วมบริจาค ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๕๓๒, ๐ ๒๔๗๕ ๒๖๘๑ และ ๐ ๒๔๗๕ ๒๙๑๐ (ที่มา : พร.)