วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

กองทัพเรือ ร่วมเป็นเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มหาชาติ ทำนองหลวง เฉลิมพระเกียรติ ฯ \

กองทัพเรือ ร่วมเป็นเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มหาชาติ ทำนองหลวง เฉลิมพระเกียรติ ฯ "กัณฑ์ทศพร" ใน ๓ กันยายน ณ วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร
        กองทัพเรือ ร่วมเป็นเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มหาชาติ ทำนองหลวง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๘๔ พรรษา "กัณฑ์ทศพร" ณ มณฑลพิธี วัดอรุณราชวราราม ราชวรวิหาร ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๐๙.๓๐ น. - ๑๐.๑๕ น.
วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ได้จัดงานเทศน์มหาชาติ ทำนองหลวงเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้กำหนดจัดงานเทศน์มหาชาติ ระหว่างวันที่ ๓ - ๕ กันยายน ๒๕๕๔ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๔ พรรษา รวมทั้งเป็นการเผยแผ่พระพุทธศาสนา โดยกองทัพเรือเป็นประธานจัดงานเทศน์มหาชาติและร่วมเป็นเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มหาชาติ ในวันที่ ๓ กันยายน นี้
อานิสงส์ของการฟังเทศน์มหาชาติ การตั้งใจฟังเทศน์มหาชาติให้จบเพียงวันเดียวครบบริบูรณ์ ทั้ง ๑๓ กัณฑ์จะเป็นเหตุให้สำเร็จความปรารถนาทุกประการ ซึ่งในแต่ละกัณฑ์จะมีอานิสงส์แตกต่างกันไป หากผู้ใดบูชา "กัณฑ์ทศพร" จะเกิดอานิสงส์ได้รับทรัพย์สมบัติดังปรารถนา ถ้าเป็นสตรีจะได้สามีเป็นที่ชอบเนื้อเจริญใจ ถ้าเป็นบุรุษจะได้ภรรยาเป็นที่ต้องประสงค์ ทั้งจะได้บุตรหญิงชาย เป็นคนว่านอนสอนง่าย มีรูปกายงดงาม มีความประพฤติดี กิริยาวาจาเรียบร้อยทุกประการ
ขอเชิญชวนร่วมงานฟังเทศน์มหาชาติ ทำนองหลวง เฉลิมพระเกียรติ ฯ "กัณฑ์ทศพร" ในช่วงวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว (ที่มา : กพร.ทร.)