วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กองทัพเรือ จัดการแสดงกาชาดคอนเสิร์ต ฯ เฉลิมพระเกียรติ ใน ๑ และ ๒ มิถุนายน นี้

 กองทัพเรือ จัดการแสดงกาชาดคอนเสิร์ต ฯ เฉลิมพระเกียรติ ใน ๑ และ ๒ มิถุนายน นี้
       กองทัพเรือ เตรียมจัดการแสดงกาชาดคอนเสิร์ต โดยใช้ชื่อ "กาชาดคอนเสิร์ตกองทัพเรือเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔" ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยจะจัดการแสดงในวันที่ ๑ และวันที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๕๔ บรรเลงโดยวงดุริยางค์ราชนาวี จาก กองดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือกรุงเทพ
       การแสดงในปีนี้นับเป็นครั้งสำคัญและมีความพิเศษมากที่กองทัพเรือจัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่านโดยการนำบทเพลงพระราชนิพนธ์ที่อัญเชิญ บทเพลงที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อเฉลิมพระเกียรติฯ และบทเพลงอื่น ๆ มาแสดง 1812 Overture, Nella Fantasia, Tales from Vienna Woods, Pomp and Circumstance March Op.39 No.1, พระราชาเป็นประมุขของประชาชน, เดินตามรอยเท้าพ่อ, คำพ่อสอน, แผ่นดินของเรา, จากยอดดอย, ชมประดู่และ Beyond the Sea, เจ้าพระยา, Bridge Over Troubled Water, ผู้ดี, ใจนำทาง, อยู่อย่างพอเพียง, แสงส่องไทย, ตลอดเวลา, ในดวงใจนิรันดร์ และแปดสิบสี่พรรษาเฉลิมพระชนม์ ขับร้องโดยนักร้องรับเชิญที่มีชื่อเสียงเป็นที่นิยมและนักร้องคุณภาพของกองทัพเรือ
       ผู้ที่มีความประสงค์จะบริจาคและเข้าชมการแสดงกาชาดคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ ฯ ในครั้งนี้ สามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ กรมการเงินทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๕๗ หรือที่สำนักงานคณะกรรมการจัดการแสดงกาชาดคอนเสิร์ต หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๙๘ รายได้ทั้งหมดที่ได้จากการรับบริจาคจะนำขึ้นทูลเกล้าถวาย ฯ เสด็จพระราชกุศล บำรุงสภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับผู้ที่บริจาคเงิน ตั้งแต่ ๕๐,๐๐๐ บาท ถึง ๕๐๐,๐๐๐ บาท ขึ้นไป จะได้เข้าเฝ้า ฯ รับพระราชทานของที่ระลึกในวันที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๕๔ (ที่มา : กพร.ทร.)