วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กิจการราชนาวีสโมสร เชิญชวนใช้บริการห้องอาหาร ห้องแต่งผมชาย - หญิง

กิจการราชนาวีสโมสร เชิญชวนใช้บริการห้องอาหาร ห้องแต่งผมชาย - หญิง และฝึกสอนลีลาศ
      กิจการราชนาวีสโมสร ขอเชิญชวนสุภาพชนทั่วไปใช้บริการ ห้องอาหาร ห้องแต่งผมชาย - หญิง และใช้บริการฝึกสอนลีลาศ โดยห้องตัดผม (ปรับอากาศ) เปิดบริการทุกวันราชการ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ น. ห้องแต่งผมสุภาพสตรี (ปรับอากาศ) เปิดให้บริการทุกวันราชการ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น. สำหรับการฝึกสอนลีลาศ จะให้บริการเปิดสอนทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ ระหว่างเวลา ๑๗.๓๐ น. - ๒๐.๐๐ น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นาวาเอก สมคิด สำรวมธรรม หมายเลขโทรศัพท์ ๐๘๖ ๐๒๔ ๘๗๒๑ และ เรือเอก ชาญวิทย์ ศรีสวัสดิ์ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๘๗ ๐๐๓ ๓๖๗๒ และ ๐ ๒๔๗๕ ๒๑๑๕
(ที่มา : กิจการราชนาวีสโมสร)