วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

พิธีเปิดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ ประจำปี ๒๕๕๔

พิธีเปิดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ ประจำปี ๒๕๕๔
       วันนี้ (๒๑ เมษายน ๒๕๕๔) เวลา ๐๘.๓๐ น. พลเรือโท พลวัฒน์ สิโรดม รองเสนาธิการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ ประจำปี ๒๕๕๔ ณ อาคารเอนกประสงค์ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยกล่าวต้อนรับให้โอวาทและมอบของที่ระลึกแก่เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม ฯ
      กองทัพเรือ โดย กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ จัดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ ประจำปี ๒๕๕๔ จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๐ ถึงวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๕๔ ให้แก่เยาวชนซึ่งอยู่ในพื้นที่หน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ จำนวน ๓๐๐ คน ณ กองพันทหารสื่อสาร กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และหน่วยในพื้นที่ฐานทัพเรือสัตหีบ และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้ เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนเกิดจิตสำนึกในเรื่องความสมานฉันท์ รู้รักสามัคคี และสามารถนำไปปฏิบัติจนเป็นวิถีในการดำรงชีวิต รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญในการเผยแพร่และสร้างความสมานฉันท์ไปสู่สังคม ซึ่งจะช่วยลดความแตกแยกของประชาชนชาวไทยได้อย่างยั่งยืน (ที่มา : กพร.ทร.)