วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

สมาคมแข่งเรือใบ ฯ เปิดอบรมการแล่นใบเบื้องต้น

สมาคมแข่งเรือใบ ฯ เปิดอบรมการแล่นใบเบื้องต้น
      สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดอบรมหลักสูตรการแล่นใบเบื้องต้น จำนวน ๒ หลักสูตร คือ หลักสูตรเยาวชน อบรมตั้งแต่วันที่ ๒๗ มีนาคม ถึงวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๕๔ และหลักสูตรบุคคลทั่วไป อบรมตั้งแต่วันที่ ๓ ถึงวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๕๔ ณ สำนักงานสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ ส่วนแยกสัตหีบ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีโดยเปิดรับเยาวชนที่มีอายุระหว่าง ๘ ปี ถึง ๑๔ ปี มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นโรคที่ขัดต่อการแล่นใบ เช่น โรคลมชัก ลมบ้าหมู หรือสายตาสั้นมาก และต้องว่ายน้ำได้ระยะ ๕๐ เมตร ในเวลา ๒ นาที
       การรับสมัครหลักสูตรเยาวชน รับสมัครตั้งแต่วันที่ ๒๓ ถึงวันที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๔ ที่ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา ถนนเลียบชายทะเล อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น. และทดสอบว่ายน้ำในวันที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๔ เวลา ๑๓.๐๐ น.
       หลักสูตรทั่วไป รับสมัครตั้งแต่วันที่ ๒๙ มีนาคม ถึงวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น. และทดสอบว่ายน้ำวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๕๔ เวลา ๑๓.๐๐ น.
สนใจสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ พร้อมหลักฐานการสมัครประกอบด้วย สำเนาสูติบัตรหรือสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร รูปถ่ายขนาด ๑.๕ นิ้ว จำนวน ๒ รูป สำเนาบัตรประจำตัวหรือสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ปกครอง (หลักสูตรเยาวชน) และค่าสมัครหลักสูตรเยาชน จำนวน ๒,๐๐๐ บาท และหลักสูตรบุคคลทั่วไป จำนวน ๑,๖๐๐ บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมแข่งเรือใบ ฯ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๒ ๐๘๕๒ หรือ ๐๓๘ ๔๓๘ ๕๙๔ - ๕ หรือหมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๗๕๐๙๓
(ที่มา : สมาคมแข่งเรือใบฯ)