วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

กรมพลาธิการทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ

กรมพลาธิการทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ
       กรมพลาธิการทหารเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือน เพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริการ ในตำแหน่งพนักงานบริการจัดเลี้ยง (เพศหญิง) จำนวน ๒ อัตรา และพนักงานผลิตสิ่งอุปกรณ์สายพลาธิการ จำนวน ๒ อัตรา โดยผู้สมัครจะต้องเป็นผู้ที่มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันสมัคร) สำหรับผู้ที่สมัครในตำแหน่งพนักงานบริการจัดเลี้ยง อายุไม่เกิน ๒๕ ปีบริบูรณ์
     หลักฐานการรับสมัคร ประกอบด้วย สำเนาหลักฐานการศึกษา, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัครและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดา และมารดา จำนวนอย่างละ ๑ ฉบับ พร้อมฉบับจริง, รูปถ่าย ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๒ รูป, สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบสำคัญการหย่า หลักฐานการเปลี่ยนชื่อ - นามสกุล, สำเนาใบกองหนุนหรือใบแทน หรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ พร้อมฉบับจริง, ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐบาล
     ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถขอรับใบสมัครได้ที่ แผนกกำลังพล กองบังคับการ กรมพลาธิการทหารเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๕๔ ในวันราชการ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ www.navy.mi.th/supply/ กำหนดยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ ๔ ถึงวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๕๔ ในวันราชการ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๑.๓๐ น. และ ๑๓.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น. ที่ แผนกกำลังพล กองบังคับการ กรมพลาธิการทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๔๗๓ (ที่มา : พธ.ทร.)