วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

กรมสวัสดิการทหารเรือ จัดโครงการฝึกสอนกีฬาสำหรับบุตร - หลานในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน

กรมสวัสดิการทหารเรือ จัดโครงการฝึกสอนกีฬาสำหรับบุตร - หลานในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๔
       กองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารเรือ จัดโครงการฝึกสอนกีฬาสำหรับบุตร - หลานของกำลังพลกองทัพเรือในระหว่างปิดภาคเรียนฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๔ ณ สนามกีฬาภูติอนันต์ บางนา ตั้งแต่วันที่ ๓๐ มีนาคม ถึงวันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๑.๓๐ น. โดยทำการฝึกสอนกีฬาขั้นพื้นฐานจำนวน ๘ ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล ฟุตซอล บาสเกตบอล แบดมินตัน ว่ายน้ำ เทนนิส มวยไทย - มวยสากลสมัครเล่น และกอล์ฟขั้นพื้นฐาน
       โครงการฝึกสอนกีฬาสำหรับบุตร - หลานของกำลังพลกองทัพเรือที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุตร - หลานของกำลังพลกองทัพเรือมีร่างกายแข็งแรง มีระเบียบวินัยและ จิตใจแจ่มใสร่าเริง มีพื้นฐานและทักษะการเล่นกีฬาที่ถูกต้อง อีกทั้งรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ นอกจากนี้ ยังเป็นการพัฒนาประสิทธิภาพทางด้านการฝึกสอนกีฬาให้กับข้าราชการของกรมสวัสดิการทหารเรืออีกด้วย
       ขอเชิญชวนนำบุตร - หลานสมัครเข้ารับการฝึกสอนกีฬาได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยบุตรของข้าราชการกองทัพเรือค่าสมัครคนละ ๔๐๐ บาท ยกเว้นกีฬากอล์ฟ คนละ ๑,๐๐๐ บาท และบุคคลภายนอก คนละ ๘๐๐ บาท ยกเว้นกีฬากอล์ฟ คนละ ๑,๕๐๐ บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองการกีฬา กรม สวัสดิการทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๓๙๓ ๑๖๒๗ - ๙ (ที่มา : กองการกีฬา สก.ทร.)