วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ขอเชิญร่วมกิจกรรม "รักษ์ดวงตานาวี"

โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ขอเชิญร่วมกิจกรรม "รักษ์ดวงตานาวี" เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับโรคจุดภาพชัด ที่จอตาเสื่อมในผู้สูงอายุ ใน ๙ มีนาคม นี้
     โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ จัดกิจกรรม "รักษ์ดวงตานาวี" ณ อาคารราชนาวิกสภา ในวันที่ ๙ มีนาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๕.๐๐ น.
     เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ กองจักษุกรรม โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ จึงได้จัดกิจกรรม "รักษ์ดวงตานาวี" ขึ้น โดยมีการบรรยายให้ความรู้โรคจอตาเสื่อมและโรคต้อหิน การตรวจสุขภาพตา นิทรรศการความรู้เกี่ยวกับโรคตา ตลอดจนให้คำปรึกษาปัญหาโรคตาแก่กำลังพลและข้าราชการบำนาญของกองทัพเรือ
     ขอเชิญข้าราชการและลูกจ้างที่มีอายุมากกว่า ๔๐ ปี หรือผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ฯ ติดต่อสำรองที่นั่งได้โดยตรง ภายในวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐๘๑ ๙๑๑ ๔๒๖๔ และ ๐๘๑ ๘๔๒ ๓๓๖๘ หรือลงทะเบียนสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมโดยรับและกรอกใบลงทะเบียนได้ที่ตามจุดต่าง ๆ ดังนี้ กองบัญชี กรมการเงินทหารเรือ, ศูนย์อาหาร พระราชวังเดิม, ธนาคารทหารไทย สาขากองบัญชาการกองทัพเรือ และ ศูนย์สุขภาพ (คลองมอญ) โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ หรือส่งทางโทรสารหมายเลข ๐ ๒๙๔๒ ๓๔๖๖ (ที่มา : โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.)