วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพเรือ

 กองทัพเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔
    กองทัพเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ เพื่อเข้าศึกษาในหลักสูตรโรงเรียนเตรียมทหาร โดยผู้สมัครที่กำลังศึกษาหรือสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ตามโครงการหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการหรือเทียบเท่า เป็นชายโสด สัญชาติไทย อายุระหว่าง ๑๔ - ๑๗ ปี (เกิดตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๓๗ ถึงวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๔๐) มีขนาดร่างกาย ไม่ต่ำกว่าเกณฑ์ โดยมีส่วนสูง ๑๕๕ - ๑๖๑ เซนติเมตร น้ำหนัก ๔๐ - ๔๖ กิโลกรัม
      กำหนดรับสมัครทางไปรษณีย์ ตั้งแต่วันที่ ๔ มกราคม ถึงวันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ และสมัครด้วยตนเอง ที่ โรงเรียนนายเรืออากาศ ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๙ ถึงวันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๔ ไม่เว้นวันหยุดราชการ สำหรับหลักฐานที่ต้องใช้ในวันรับสมัคร ประกอบด้วย เอกสารรับรองผลการศึกษา,สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครและของบิดา มารดาผู้ให้กำเนิด, เอกสารการเปลี่ยนชื่อ ชื่อสกุล (ถ้ามี), เอกสารขอรับสิทธิ์คะแนนเพิ่มเติม
      สนใจซื้อระเบียบการรับสมัครในราคาชุดละ ๖๐ บาท ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันปิดรับสมัคร (๑๔ มีนาคม ๒๕๕๔) พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล สามารถซื้อได้ที่ โรงเรียนนายเรือ, โรงเรียนนายเรืออากาศ, ราชนาวิกสภา, กรมการเงินทหารเรือ, ร้านค้าสวัสดิการทหารเรือ, สมาคมภริยาทหารเรือ, สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัดซื้อได้ที่ โรงเรียนเตรียมทหาร จังหวัดนครนายก, ฐานทัพเรือสัตหีบ, ฐานทัพเรือสงขลา, กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ จังหวัดภูเก็ต, สถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือ ส.ทร.๕ สัตหีบ, สถานีวัดความสั่นสะเทือนกองทัพเรือ จังหวัดเชียงใหม่ และค่ายตากสินมหาราช หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน จังหวัดจันทบุรี
     หรือสั่งซื้อระเบียบการรับสมัครทางไปรษณีย์ ราคาชุดละ ๑๐๐ บาท โดยใช้ตั๋วแลกเงินทางไปรษณีย์ หรือธนาณัติ สั่งจ่ายที่ไปรษณีย์สมุทรปราการ ส่งในนาม "สำนักงานสอบคัดเลือก" โรงเรียนนายเรือ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ รหัส ๑๐๒๗๐ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๘๙๐, ๐ ๒๔๗๕ ๓๙๘๐ และ ๐ ๒๔๗๕ ๓๙๙๐ (ที่มา : รร.นร.)