วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

ขอเชิญนำบุตรหลานเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๔ ในเขตพื้นที่ทหาร

กองทัพเรือ ขอเชิญนำบุตรหลานเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๔ ในเขตพื้นที่ทหาร
     กองทัพเรือ กำหนดจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๔ ในวันเสาร์ที่ ๘ มกราคม ๒๕๕๔ โดยมีการจัดแสดงนิทรรศการภารกิจของกองทัพเรือและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว จัดแสดงยุทโธปกรณ์และอากาศยาน สาธิตการปฏิบัติการทางทหารในรูปแบบต่าง ๆ การเยี่ยมชมเรือหลวง การแสดงการปฏิบัติงานของสุนัขทหาร การบริการทางการแพทย์ การแข่งขันกีฬา การแสดงดนตรี การแข่งขันตอบปัญหา การแจกของขวัญและมอบของที่ระลึก ทั้งนี้ เพื่อให้เยาวชนได้ศึกษาหาความรู้ได้ใกล้ชิดกับยุทโธปกรณ์ประเภทต่าง ๆ และสนุกสนานเพลิดเพลินกับการแสดงต่าง ๆ ณ พื้นที่หน่วยทหาร ดังนี้
      - กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ จัดกิจกรรม ณ อนุสรณ์สถานแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร
      - กองเรือยุทธการ จัดกิจกรรม ณ กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
      - ทัพเรือภาคที่ ๑ จัดกิจกรรม ณ ฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด ทัพเรือภาคที่ ๑ ตำบลคลองใหญ่ อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด
     - ทัพเรือภาคที่ ๒ จัดกิจกรรม ณ ฐานทัพเรือสงขลา จังหวัดสงขลา
     - ทัพเรือภาคที่ ๓ จัดกิจกรรม ณ ท่าเทียบเรือน้ำลึกภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต และ ฐานทัพเรือพังงา ทัพเรือภาคที่ ๓ จังหวัดพังงา
     - ศูนย์ประสานงานประมงชายแดนทางทะเลไทย - พม่า จัดกิจกรรม ณ โรงเรียนบ้านหินช้าง ตำบลปากน้ำท่าเรือ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง
     - หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน จัดกิจกรรม ณ กองพันทหารราบที่ ๒ กรมทหารราบที่ ๑ กองพลนาวิกโยธิน ค่ายตากสิน อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี และ กองพันทหารราบที่ ๗ กรมทหารราบที่ ๓ กองพลนาวิกโยธิน และบริเวณสวนศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
     - ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดกิจกรรม ณ ท่าเรือจุกเสม็ด การท่าเรือสัตหีบ ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
     - ฐานทัพเรือกรุงเทพ จัดกิจกรรม ณ บริเวณท่าเทียบเรือ อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กรมอู่ทหารเรือ จังหวัดสมุทรปราการ
     - โรงเรียนนายเรือ จัดกิจกรรม ณ ท่าเทียบเรือ โรงเรียนนายเรือ และบริเวณลานสวนสนาม ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
    - กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จัดกิจกรรม ณ พื้นที่สนามบินท่าใหม่ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี และพื้นที่ศูนย์ราชการุณย์ สภากาชาดไทย บ้านเขาล้าน อำเภอเมือง จังหวัดตราด
     - หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง จัดกิจกรรม ณ กองบัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม และสถานีเรือเขตนครพนม เขตเชียงราย เขตหนองคาย และเขตอุบลราชธานี
      ขอเชิญชวนข้าราชการ และลูกจ้าง นำบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ พร้อมทั้งรับของที่ระลึก ณ พื้นที่หน่วยทหารที่ใกล้บ้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด (ที่มา : กพร.ทร.)