วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กองทัพเรือ ขอเชิญร่วมบริจาคเงินและสิ่งของจำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและภัยหนาว

       กองทัพเรือ เปิดศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของจำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและภัยหนาว โดย กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ และ ฐานทัพเรือกรุงเทพ เป็นหน่วยรับบริจาค
       ซึ่งการรับบริจาคนั้น เป็นการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่ในปัจจุบัน และเป็นการเตรียมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบ ภัยหนาวเพื่อสามารถช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ทันที โดยจะนำเงินบริจาคไปจัดซื้อสิ่งของที่จำเป็นให้ตรงตามความต้องการของผู้ประสบภัยจริง ๆ ผู้มี จิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเงินได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๕๔ โดยโอนเงินผ่านธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขากองบัญชาการกองทัพเรือ ชื่อบัญชี "ศูนย์รับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยและภัยหนาวของกองทัพเรือ" เลขบัญชี ๑๑๕ - ๒ - ๑๔๓๒๒ - ๖ สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๒๓๘ และ ๐ ๒๔๗๕ ๔๔๔๕ หมายเลขโทรสาร ๐ ๒๔๗๕ ๔๘๒๑ หรือบริจาคได้ที่
      - กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๙๖๐ ในเวลาราชการ และ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๒๒ นอกเวลาราชการ
      - ฐานทัพเรือกรุงเทพ ถนนอิสรภาพ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร (ตรงข้ามวัดชิโนรส) หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๙๔๓ และ ๐ ๒๔๑๑ ๒๑๔๗ ในเวลาราชการ และ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๓๒๗ และ ๐ ๒๔๗๕ ๕๒๖๙ นอกเวลาราชการ (ที่มา : กพร.ทร.)