วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กองทัพเรือรับสมัครนักเรียนพยาบาล ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔

      วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าศึกษาใน หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ โดยรับสมัครผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผนการเรียนวิทย์ - คณิต หรือหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นสตรีโสด อายุระหว่าง ๑๗ - ๒๐ ปี สัญชาติไทย น้ำหนักไม่น้อยกว่า ๔๒ กิโลกรัม แต่ไม่เกิน ๖๕ กิโลกรัม ส่วนสูง ๑๕๕ เซนติเมตร
      สำหรับผู้ที่สำเร็จการศึกษาจะได้รับพระราชทานปริญญาบัตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยมหิดล และมีสิทธิสอบเพื่อรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ สาขาการพยาบาลและผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง จากสภาการพยาบาลและปฏิบัติงานในโรงพยาบาล สังกัดกองทัพเรือ ๒ ปี
      สนใจซื้อระเบียบการได้ตั้งแต่วันที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๓ ถึงวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๔ ที่ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ ราคาเล่มละ ๑๐๐ บาท หรือสั่งซื้อทางไปรษณีย์ ราคาเล่มละ ๑๕๐ บาท โดยซื้อธนาณัติ สั่งจ่าย ปณจ.สำเหร่ ในนาม ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ ๕๐๔/๕๗ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ๑๐๖๐๐ โปรดระบุชื่อที่อยู่ของผู้สั่งซื้อที่หน้าซองให้ชัดเจน และ วงเล็บมุมซอง "ซื้อระเบียบการสมัคร" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๖๑๔ และ ๐ ๒๔๗๕ ๒๖๒๕ (ที่มา : วพร.ทร.)