วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

โรงเรียนนายเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ

       โรงเรียนนายเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือน เพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานราชการ จำนวน ๑๕ อัตรา ในตำแหน่งพนักงานบริการ พนักงานสูทกรรม และพนักงานซักรีด โดยผู้สมัครจะต้องมีอายุระหว่าง ๒๒ - ๔๐ ปีบริบูรณ์ สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ ๓ ขึ้นไป มี ภูมิลำเนาอยู่ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ เพศชาย ต้องผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ และไม่มีข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗ กำหนดระยะเวลาการจ้างตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๔
        หลักฐานการสมัครประกอบด้วย หนังสือแสดงคุณวุฒิการศึกษา, ทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดา มารดา, บัตรประจำตัวประชาชน รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด ๔ x ๖ เซนติเมตร จำนวน ๒ รูป, ใบรับรองแพทย์ และใบรับรองการทำงานหรือหลักฐานแสดงความสามารถพิเศษในด้านต่าง ๆ (ถ้ามี)
        สนใจสมัครได้ที่ กองบัญชาการ โรงเรียนนายเรือ ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๕.๓๐ น. ในวันราชการ สอบถาม รายละเอียดและขอรับใบสมัครได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๙๗๖ และ ๐ ๒๔๗๕ ๓๙๑๑ หรือทางเว็บไซต์โรงเรียนนายเรือ www.rtna.ac.th (ที่มา : รร.นร.)