วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กรมอู่ทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเป็นพนักงานราชการ ประจำปี ๒๕๕๘

กรมอู่ทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเป็นพนักงานราชการ จำนวน ๖๖ อัตรา ระยะเวลาการจ้างในปีงบประมาณ ๒๕๕๘ ในตำแหน่งที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร กลุ่มงานเทคนิค จำนวน ๑๒ อัตรา, พื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ กลุ่มงานเทคนิค จำนวน ๒๙ อัตรา, กลุ่มงานบริการ ๒ อัตรา และพื้นที่จังหวัดชลบุรี กลุ่มงานเทคนิค จำนวน ๒๓ อัตรา
         คุณสมบัติของผู้สมัครจะต้องมีสัญชาติไทยโดยกำเนิด อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๔๐ ปี เพศชายต้องผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการและหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติ รับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗ หรือเป็นทหารกองประจำการซึ่งจะครบกำหนดปลดประจำการ
         หลักฐานการรับสมัคร ฉบับจริง พร้อมสำเนา ประกอบด้วย หนังสือแสดงวุฒิการศึกษา, บัตรประจำตัวประชาชน, ทะเบียนบ้านของผู้สมัคร, รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๓ รูป, ใบกองหนุนหรือใบแทน, ในกรณีที่เป็นทหารกองประจำการจะต้องมีหนังสือรับรองจากต้นสังกัด และใบรับรองการทำงานหรือหลักฐานแสดงความสามารถพิเศษ
         ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกเพื่อเป็นพนักงานราชการ สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ตั้งแต่วันนี้ (๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘) ถึง ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ณ สถานที่ต่าง ๆ ดังนี้
         - พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล สมัครได้ที่ กรมอู่ทหารเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร สอบถามรายละเอียดได้ที่ แผนกแรงงาน กองกำลังพล กองบังคับการ กรมอู่ทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๑๕๒ ในวันและเวลาราชการ
         - พื้นที่สัตหีบ อู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช กรมอู่ทหารเรือ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ แผนกแรงงาน กองกำลังพล กองบังคับการ อู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช กรมอู่ทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘๔๓ ๗๖๐๐ หรือ ๐๓๘๔๓ ๘๗๕๗ - ๖๐ ต่อ ๗๗๑๐๗, ๗๗๑๐๘, ๗๗๑๐๙ ในวันและเวลาราชการ (ที่มา : อร.)