วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ฐานทัพเรือกรุงเทพ สอบคัดเลือกบุคคลพลเรือนเข้าเป็นนักเรียนดุริยางค์ทหารเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘

กองทัพเรือ โดย ฐานทัพเรือกรุงเทพ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือนที่สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ อายุ ๑๕ - ๑๘ ปี (เกิดระหว่าง ๑ มกราคม ๒๕๔๐ - ๓๑ ธันวาคม ๒๕๔๓) มีความรู้ทางดนตรีด้านทฤษฎีมาแล้วและมีความสามารถปฏิบัติเครื่องดนตรีสากลไม่ต่ำกว่าระดับเกรด ๔ เข้าเป็นนักเรียนดุริยางค์ทหารเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘ จำนวน ๑๖ คน แบ่งเป็นชาย ๑๒ คน หญิง ๔ คน
         หลักฐานมาสมัครพร้อมสำเนา ประกอบด้วย สูติบัตรของผู้สมัคร, บัตรประจำตัวประชาชน, ระเบียนผลการเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑, ๒ และ ๓ เทอมต้นหรือเทียบเท่า, รูปถ่ายปัจจุบันของผู้สมัครขนาด ๓ x ๔ เซนติเมตร จำนวน ๕ รูป, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครและของบิดา - มารดา ผู้ให้กำเนิด, กรณีที่บิดา - มารดาของผู้สมัครคนใดคนหนึ่งถึงแก่กรรมหรือถึงแก่กรรมทั้ง ๒ คน จะต้องนำใบมรณะบัตรซึ่งมีรายการแสดงสัญชาติของบิดาและ/หรือมารดาผู้ถึงแก่ กรรมที่เป็นไทย หรือหลักฐานจากอำเภอรับรองว่าผู้ถึงแก่กรรมนั้น เกิดในประเทศไทยมาแสดงด้วย, ใบทะเบียนสมรสหรือใบหย่าของบิดา - มารดา, หนังสือจดทะเบียนรับรองบุตรกรณีบิดา - มารดามิได้จดทะเบียนสมรส และเอกสารขอรับสิทธิ์คะแนนเพิ่มพิเศษตามระเบียบของกองทัพเรือที่ระบุใน ระเบียบการรับสมัคร
         กำหนดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๕๘ ไม่เว้นวันหยุดราชการ ทางเว็บไซต์ www.rtnsm.com หรือที่ โรงเรียนดุริยางค์ทหารเรือ กองดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือกรุงเทพ ถนนอิสรภาพ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๕๔ หรือ ๐ ๒๔๗๕ ๕๒๙๒ ในวันและเวลาราชการ (ที่มา : ดย.ทร.)