วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

พิธีมอบรางวัลและของที่ระลึกให้แก่นักกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ ๑๗

วันนี้ (๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๗) เวลา ๑๔.๔๕ น. พลเรือเอก ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลและของที่ระลึกแก่นักกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ ๑๗ ณ ห้องรับรอง ชั้น ๒ อาคารส่วนบัญชาการกองทัพเรือ พื้นที่ วังนันทอุทยาน เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอน
        ในการนี้ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้กล่าวแสดงความยินดีแก่คณะนักกีฬาทีมชาติไทยสังกัดกองทัพเรือ ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ ๑๗ ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ ๑๙ กันยายน ถึง ๔ ตุลาคม ๒๕๕๗ ที่ผ่านมา ที่ได้ทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยม สามารถทำเหรียญรางวัลได้ ๑ เหรียญเงิน ๓ เหรียญทองแดง สามารถนำชื่อเสียงและเกียรติประวัติมาสู่ประเทศชาติและราชนาวี โดยนักกีฬาเหรียญเงิน ได้แก่ เรือเอก ดำรงศักดิ์ วงศ์ทิม ๑ เหรียญเงิน จากเรือใบประเภท โฮบี้ ๑๖, นักกีฬาเหรียญทองแดง ได้แก่ นาวาตรีหญิง พุทธรักษา นีกรี ๒ เหรียญทองแดง จากเรือกรรเชียง ประเภทกรรเชียงหญิง ๒ คน พายคู่ รุ่นทั่วไป ระยะ ๒,๐๐๐ เมตร และรุ่นไลต์เวท ระยะ ๒,๐๐๐ เมตร, จ่าตรีหญิง รังสิญา นิสัยสม ๑ เหรียญทองแดง จากเทควันโด รุ่นเฟเธอร์เวท
         สำหรับผู้ฝึกสอนของนักกีฬาทำเหรียญทอง ได้แก่ นาวาเอก ทวีวัฒน์ อิสลาม ผู้ฝึกสอนมวยสากลสมัครเล่น ทำได้ ๑ เหรียญทอง รุ่นไลต์เวลเตอร์เวท, เรือโท สมเกียรติ พูนพัฒน์ ผู้ฝึกสอนเรือใบ ทำได้ ๑ เหรียญทอง ประเภททเวนตี้, จ่าเอก สุบรรณ พันโนน ผู้ฝึกสอนมวยสากลสมัครเล่น ทำได้ ๑ เหรียญทอง รุ่นไลต์เวลเตอร์เวท ส่วนผู้ฝึกสอนของนักกีฬาทำได้เหรียญเงิน ได้แก่ จ่าเอก กิตติพงษ์ ขำบาง ผู้ฝึกสอนเรือใบ นักกีฬากองทัพเรือ ทำได้ ๑ เหรียญเงิน ประเภทโฮบี้ ๑๖ และผู้ฝึกสอนของนักกีฬาทำได้เหรียญทองแดง ได้แก่ นาวาตรี วีรสิฎฐ์ พวงนาค ผู้ฝึกสอนเรือใบ ทำได้ ๑ เหรียญทองแดง ประเภทเลเซอร์เรเดียล (ที่มา : สกฬ.ทร.)