วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

โรงเรียนนายเรือ ขอเชิญร่วมงานนายเรือวิชาการ '๕๗ ใน ๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๗

โรงเรียนนายเรือ กำหนดจัดงาน "นายเรือวิชาการ ๕๗" และนิทรรศการการจัดการความรู้ โรงเรียนนายเรือ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ "Knowledge Shopping 2014" ณ หอประชุมภูติอนันต์ และห้องอเนกประสงค์ กองบัญชาการ โรงเรียนนายเรือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น.
        การจัดงาน "นายเรือวิชาการ ๕๗" เป็นการจัดงานนายเรือวิชาการ ครั้งที่ ๒ ของโรงเรียนนายเรือ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลงานทางด้านวิชาการของคณาจารย์ โรงเรียนนายเรือ และหน่วยงาน/สถาบันต่าง ๆ ซึ่งการจัดงานดังกล่าวเป็นการเปิดโอกาสให้คณะอาจารย์ และนักเรียนนายเรือสามารถนำความรู้ไปใช้ในการบูรณาการการเรียนรู้ด้าน วิชาการเรียนและการสอน รวมทั้งการวิจัยในการส่งเสริมและพัฒนาองค์ความรู้ในด้านต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อกองทัพเรือและประเทศชาติ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้นักวิชาการและนักวิจัยได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิด เห็นประสบการณ์ องค์ความรู้ และนวัตกรรมใหม่ ๆ จากสถาบันต่าง ๆ ร่วมกัน
         สำหรับรูปแบบการจัดงานจะเป็นการนำเสนอผลงานวิชาการทางด้านต่าง ๆ ได้แก่ ด้านวิศวกรรม-ศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์และสิ่งประดิษฐ์ ผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาแสดงโดยกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย สาธิตผลงานวิจัยเรื่อง "การควบคุมยานดำน้ำระยะไกล", ปาฐกถาพิเศษเรื่อง "กองทัพเรือกับเรือดำน้ำ" โดยผู้บัญชาการทหารเรือ, การแสดงนิทรรศการผลงานวิจัยและผลงานทางวิชาการของคณาจารย์โรงเรียนนายเรือและสถาบันต่าง ๆ, การนำเสนอผลงานวิจัยบนเวที โดยนักวิจัยจากโรงเรียนนายเรือ และสถาบันต่าง ๆ, การแสดงนิทรรศการการจัดการความรู้
           ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานนิทรรศการ "นายเรือวิชาการ ๕๗" ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๗๔๕๗, ๐ ๒๔๗๕ ๓๙๘๒ และ ๐ ๒๔๗๕ ๓๙๘๔ หรือ www.rtna.ac.th (ที่มา : รร.นร.)