วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

ขอเชิญร่วมออกซุ้มอาหารในกิจกรรมโครงการแด่น้องผู้มีความหวัง ปีที่ ๒๔

 กองทัพเรือ ให้การสนับสนุนกองทุนเพื่อเพื่อน จัดกิจกรรมในโครงการแด่น้องผู้มีความหวัง ปีที่ ๒๔ ระหว่างวันที่ ๒๑ - ๒๔ มีนาคม ๒๕๕๗ ณ พื้นที่สัตหีบ โดยจะมีพิธีเปิดโครงการ ฯ ในวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๕๗ เวลา ๑๗.๐๐ น. ณ หาดเตยงาม อ่าวนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาส เด็กพิการซ้ำซ้อน และเด็กกำพร้าจากองค์กรต่าง ๆ ทั่วประเทศ จำนวนประมาณ ๑,๒๐๐ คน ได้รับการพัฒนาทั้งทางร่างกายและจิตใจ ให้ความรู้และประสบการณ์ ให้ความหวังในชีวิตด้วยความเมตตากรุณาจากสังคมรอบข้าง โดยจะนำเด็กและเยาวชนจากโรงเรียน หมู่บ้านเด็ก มูลนิธิธรรมานุรักษ์ จังหวัดกาญจนบุรี เยาวชนชาวเขาจากจังหวัดเชียงราย แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ พะเยา เด็กพิเศษจากจังหวัดอุตรดิตถ์ เยาวชนจากจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดปัตตานี นราธิวาส ยะลา จากภาคกลาง มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก มูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ มูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว กลุ่มลูกหลานแรงงานต่างด้าวในจังหวัดปทุมธานี มูลนิธิกรรมมิกชนเพื่อคนตาบอดกรุงเทพฯ และลพบุรี เยาวชนในสถานสงเคราะห์เด็กระยอง และนักเรียนเด็กพิเศษ จังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรม ณ ค่ายกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน
          การจัดกิจกรรมดังกล่าว จะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้เด็กและเยาวชนเติบโตเป็นประชากร ที่มีคุณภาพของประเทศชาติในอนาคต ตลอดจนให้บุคคลทั่วไปได้มีโอกาสรับรู้ปัญหาของเด็กและเยาวชน ผู้ด้อยโอกาส เพื่อขยายผลในการช่วยเหลือในโอกาสต่อไป ในโอกาสนี้ โครงการดังกล่าวได้มีการจัดเลี้ยงอาหารสำหรับเด็กและเยาวชนที่ร่วมกิจกรรม โดยดำเนินการจัดออกซุ้มอาหารในราคาซุ้มละ ๕,๐๐๐ บาท
           ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมบริจาคออกซุ้มอาหาร โดยการโอนเงินผ่านธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาสัตหีบ ประเภทออมทรัพย์ ชื่อบัญชี "เงินการกุศล หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน" เลขที่บัญชี ๓๐๒ - ๒ - ๙๐๒๔๐ - ๑ และกรุณาส่งหลักฐานการโอนเงินทางโทรสาร หมายเลข ๐๓๘ ๓๓๔๒๗๕ และโทรสารหมายเลขภายใน ๖๑๐๕๕ (ที่มา : นย.)