วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

พระบรมราโชวาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เรื่อง "การทำงาน"

 "ขอให้ทุกคนสำนึกตระหนักว่า ความสมัครสมานสามัคคีของเรานั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะต้องรักษาไว้ให้ยั่งยืนอยู่ตลอดไป หากเรามีความประมาท เราแตกสามัคคีกันเมื่อใด เราก็จะเป็นอันตรายย่อยยับลงเมื่อนั้น ไม่มีใครอื่นที่ไหนจะช่วยเราได้นอกจากตัวเราเอง"
พระบรมราโชวาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว          พระราชทานแก่ทหารรักษาพระองค์ในพิธีตรวจพลสวนสนามเนื่องในโอกาส เฉลิมพระชนมพรรษา ๓ ธันวาคม ๒๕๑๒