วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

กิจการราชนาวีสโมสร รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการจัดเลี้ยงอาหาร

กิจการราชนาวีสโมสร มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการจัดเลี้ยงอาหาร เพื่อคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการจัดเลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีนและแบบบุฟเฟ่ต์ ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส งานเลี้ยงสังสรรค์ ที่ห้องเกียรตินาวี ห้องศรีนาวี และห้องหรรษานาวี โดยรับสมัคร ผู้ประกอบการจัดเลี้ยงอาหารประเภทโต๊ะจีน จำนวน ๔ ราย และประเภทบุฟเฟ่ต์และค็อกเทล จำนวน ๒ ราย ทั้งนี้ ผู้สมัครแต่ละรายสามารถสมัครคัดเลือกเป็น ผู้ประกอบการได้มากกว่า ๑ รายการ
        หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย ใบสมัครพร้อมติดภาพถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและแว่นตา ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๑ รูป ของผู้สมัคร, บัตรประจำตัวประชาชน และทะเบียนบ้าน ฉบับจริง พร้อมสำเนาจำนวน ๑ ชุด ของผู้ประกอบการจัดเลี้ยงอาหารและทีมงานผู้ปรุงอาหารที่ฝ่ายการตลาด
         สนใจสามารถซื้อใบสมัครในราคาฉบับละ ๑,๕๐๐ บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๕๗ ในวันและเวลาราชการ ที่ ฝ่ายการตลาด ชั้น ๒ อาคารราชนาวีสโมสร เลขที่ ๗๗ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร และกำหนดรับสมัครระหว่างวันที่ ๒๑ - ๓๑ มกราคม ๒๕๕๗ ในเวลาราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๔๑๑ และ ๐ ๒๒๒๒ ๔๒๙๕ (ที่มา : ราชนาวีสโมสร)