วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า จัดโครงการต้านภัยมะเร็งลำไส้ใหญ่เฉลิมพระเกียรติ ใน ๑๒ ธันวาคม นี้

 โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ จัดทำโครงการต้านภัยมะเร็งลำไส้ใหญ่ เฉลิมพระเกียรติ ณ ห้องประชุมใหญ่ สโมสรโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า อาคาร พลเรือเอก ประพัฒน์ กฤษณจันทร์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ในวันที่ ๑๒ ธันวาคม ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น.
         กองศัลยกรรม โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ฯ จัดโครงการต้านภัยมะเร็งลำไส้ใหญ่ขึ้นในครั้งนี้ เป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๖ พรรษา ภายในโครงการได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ประกอบด้วย การจัดนิทรรศการและการบรรยายความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก เพื่อให้ความรู้และตรวจเช็คสุขภาพประเมินภาวะเสี่ยงเบื้องต้น โดยในวันที่ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๒.๐๐ น. บรรยายหัวข้อ "มะเร็งลำไส้ใหญ่ รู้ไว้ป้องกันได้" โดย นาวาเอก ต้น คงเป็นสุข และระหว่างเวลา ๑๓.๐๐ น. - ๑๕.๓๐ น. กิจกรรมกลุ่ม เยี่ยมชมนิทรรศการต้านภัยมะเร็งลำไส้ใหญ่ บู๊ทบริการตรวจเช็คสุขภาพและประเมินภาวะเสี่ยงของการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่เบื้องต้น บู๊ทอาหารต้านมะเร็ง และรับนัดตรวจส่องกล้องลำไส้ใหญ่ จากนั้นระหว่างเวลา ๑๕.๐๐ น. เป็นต้นไป เป็นช่วงตอบคำถาม มีรางวัล และพิธีปิด
         ขอเชิญผู้ที่สนใจรับบริการและรับทราบเพื่อเข้าโครงการต้านภัยมะเร็งลำไส้ใหญ่ ฯ สอบถามและแจ้งความประสงค์ได้ที่ ห้องตรวจพิเศษศัลยกรรม โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๗๔๓ และ ๐ ๒๔๗๕ ๒๙๔๐ (ที่มา : รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ฯ)