วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ขอเชิญส่งบุตรหลาน อายุระหว่าง ๑ - ๕ ปี เข้าร่วมประกวดสุขภาพเด็ก ประจำปี ๒๕๕๗

กองอำนวยการจัดงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๗ ร่วมกับ ฝ่ายกุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จัดให้มีการประกวดสุขภาพเด็กเป็นกิจกรรมหนึ่งในงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๗ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บิดา มารดา และผู้ปกครองเอาใจใส่เลี้ยงดูบุตรหลานให้มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมทั้งเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้บิดา มารดา และผู้ปกครองได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการเลี้ยงดูเด็กร่วมกัน โดยผู้ชนะการประกวดจะได้เข้ารับพระราชทานรางวัลในงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๗ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๘มีนาคม ถึง ๕ เมษายน ๒๕๕๗ ณ สวนอัมพร
         การประกวดสุขภาพเด็กในปีนี้ เปิดรับสมัครเด็กที่มีอายุระหว่าง ๑ - ๕ ปี แบ่งการประกวดออกเป็น ๒ ประเภท คือ ประเภทที่ ๑ อายุตั้งแต่ ๑ ปี ถึง ๒ ปี ๖ เดือน และประเภทที่ ๒ อายุตั้งแต่ ๒ ปี ๖ เดือน ถึง ๕ ปี กำหนดยื่นใบสมัครวันที่ ๑๓ - ๑๗ มกราคม ๒๕๕๗ โดยผู้ปกครองต้องนำใบสมัครพร้อมสูจิบัตรและสมุดบันทึกสุขภาพการได้รับวัคซีนของเด็ก (โดยไม่ต้องนำเด็กมา) มายื่นที่ตึก สก.ชั้นล่าง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทั้งนี้ ฝ่ายกุมารเวชศาสตร์ได้เชิญคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ กุมารแพทย์ ทันตแพทย์ จิตแพทย์ นักจิตวิทยา และพยาบาลมาร่วมตัดสินให้คะแนนกับผู้เข้าประกวด รวมถึงการตรวจสุขภาพทั่วไปและตอบข้อซักถามพร้อมให้คำแนะนำแก่ผู้ปกครองเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของบุตรหลาน
         ขอเชิญชวนผู้ปกครองร่วมส่งบุตรหลานเข้าประกวดสุขภาพเด็กประจำปี ๒๕๕๗ สามารถซื้อใบสมัครในราคาชุดละ ๑๐๐ บาท ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ตึก ภปร.ชั้นล่าง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระหว่างเวลา ๐๘.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป หรือจนกว่าใบสมัครจะหมด สอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน่วยธุรการ ฝ่ายกุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ถนนพระรามที่ ๔ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๕๖ ๔๙๗๑ หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานจัดหารายได้ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๕๖ ๔๔๔๐ และ ๐ ๒๒๕๕ ๙๙๑๑ (ที่มา : สภากาชาดไทย)