วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กำหนดจัดทำบัตรแสดงตนแบบ RFID สำหรับกำลังพลที่ยังไม่ได้รับการแจกจ่ายบัตร ๒๕ - ๒๙ พฤศจิกายน นี้ ยกเว้น วันที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖

กรมข่าวทหารเรือ แจ้งการจัดทำบัตรแสดงตนแบบ RFID สำหรับกำลังพลที่ปฏิบัติงานภายในอาคารส่วนบัญชาการกองทัพเรือ วังนันทอุทยาน ได้แจกจ่ายเรียบร้อยแล้ว ส่วนข้าราชการ ทหารประจำการ และลูกจ้าง ที่ยังไม่ได้จัดทำบัตรแสดงตนแบบ RFID และผู้ที่มาดำเนินการถ่ายรูปและสแกนลายนิ้วมือแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแจกจ่ายบัตร ฯ เนื่องจากการบันทึกข้อมูลไม่ถูกต้อง จึงจำเป็นต้องดำเนินการจัดทำบัตร ฯ ในวันที่ ๒๕ - ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ (ยกเว้นวันที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖) ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๑.๓๐ น. ณ ห้องถ่ายบัตรแสดงตน กองรักษาความปลอดภัย กรมข่าวทหารเรือ โดยกำหนดให้แต่ละหน่วยถ่ายรูปและสแกนลายนิ้วมือ ดังนี้
       - สำนักงานผู้บังคับบัญชา ตั้งแต่วันที่ ๒๕ - ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๖
       - กำลังพลของหน่วยต่าง ๆ ที่ตกค้าง ในวันที่ ๒๘ และ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๖
         ทั้งนี้ ในช่วงการรอจัดทำบัตร ฯ เพิ่มเติม กำลังพลที่มาดำเนินการทำบัตร ฯ ในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ได้รับบัตร ฯ เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง สามารถใช้นิ้วชี้มือขวาแตะช่องอ่านลายนิ้วมือของเครื่องอ่านบัตร ฯ เพื่อให้สามารถเข้ามาปฏิบัติงานภายในอาคารส่วนบัญชาการ ฯ ได้ แต่สำหรับกำลังพลที่ยังไม่ได้ดำเนินการจัดทำบัตร ฯ ใหม่และสแกนลายนิ้วมือ เมื่อมาปฏิบัติงานที่อาคารส่วนบัญชาการ ฯ ให้มาแลกเปลี่ยนบัตรประจำตัวข้าราชการ/บัตรประชาชนกับเจ้าหน้าที่เวรศูนย์ รักษาความปลอดภัย ณ ห้องศูนย์รักษาความปลอดภัยอาคารส่วนบัญชาการ ฯ ชั้น ๑ (ที่มา : ขว.ทร.)