วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กองทัพเรือเปิดอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๗ รุ่นที่ ๑๑


กองทัพเรือ โดย กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กำหนดการเปิดการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ รุ่นที่ ๑๑ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การดำเนินงานด้านกิจการพลเรือนและประชาสัมพันธ์ ของกองทัพเรือบรรลุผลโดยการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มมวลชนเป้าหมาย นำไปสู่การประสานความร่วมมือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในงานด้านต่าง ๆ กับเหล่าทัพ หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน เปิดการอบรมระหว่างวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ - ๙ พฤษภาคม ๒๕๕๖ สัปดาห์ละ ๒ วัน ในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ รวมจำนวน ๒๐ วัน ณ ห้องประชุมกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
         สำหรับขอบเขตการฝึกอบรมจะมีการบรรยายและสัมมนาในห้องเรียน ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับกองทัพเรือ อาทิ ความสำคัญและการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล งานด้านกิจการพลเรือน การแก้ไขปัญหา ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ และหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง โดยจัดให้มีการศึกษาดูงานหน่วยงานของกองทัพเรือในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และพื้นที่สัตหีบ
         ขอเชิญข้าราชการทหาร ตำรวจ พลเรือน และรัฐวิสาหกิจ ที่สนใจเข้าอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๗ ดูรายละเอียดได้ที่ facebook กองวิทยาการ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ และเว็บไซต์กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ กองวิทยาการ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ส่งใบสมัครทางอีเมล์ได้ที่ civilsciences51@gmail.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๖ (ที่มา : กพร.ทร.)