วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กำหนดพิธีมอบทุนการศึกษาและประกาศนียบัตร บุตรข้าราชการและลูกจ้างของกองทัพเรือ โครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ" ครั้งที่ ๕ ใน ๓ ธันวาคม นี้

กองทัพเรือ กำหนดประกอบพิธีมอบทุนการศึกษาและประกาศนียบัตรบุตรข้าราชการและลูกจ้างของกองทัพเรือ โครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ" ครั้งที่ ๕ ประจำปี ๒๕๕๖ ในวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๗.๓๐ น. - ๑๒.๓๐ น. ณ ห้องอเนกประสงค์ อาคารนันทอุทยานสโมสร ชั้น ๒ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร โดยมี พลเรือเอก ทวีวุฒิ พงศ์พิพัฒน์ เสนาธิการทหารเรือ เป็นประธานในพิธี
         กองทัพเรือ ร่วมกับ บริษัท วิริยะกิจ (๑๙๙๕) จำกัด และพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว.วชิรเมธี) ดำเนินโครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ" เพื่อให้บุตรของกำลังพลกองทัพเรือมีภูมิต้านทานในการใช้ชีวิตในสังคม ปัจจุบันได้อย่างเข้มแข็ง โดยนำธรรมะมาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ฯ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๖ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๖ สำหรับโครงการวัยรุ่นรอบรู้ธรรมะในปีนี้ เป็นครั้งที่ ๕ โดยมอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการและลูกจ้างของกองทัพเรือ จำนวน ๑๐๐ ทุน ๆ ละ ๕,๐๐๐ บาท รวมเป็นเงิน ๕๐๐,๐๐๐ บาท เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๖ ในการนี้ พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี จะกล่าวให้โอวาทแก่ผู้เข้ารับทุนการศึกษา สนทนาธรรมกับผู้ร่วมพิธี ฯ และมอบประกาศนียบัตรในโอกาสนี้ด้วย (ที่มา : กพร.ทร.)