วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เจ้ากรมอู่ทหารเรือ ร่วมงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นและร่วมแสดงความยินดีกับรัฐวิสาหกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๖


วันนี้ (๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๖) เวลา ๑๓.๓๐ น. พลเรือโท หม่อมหลวง อนุนพนันท์ นวรัตน์ เจ้ากรมอู่ทหารเรือ เป็นผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ร่วมงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น และร่วมแสดงความยินดีกับรัฐวิสาหกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๖ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี/รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน
         สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) จัดงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นแก่รัฐวิสาหกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ ประกอบด้วย รางวัลรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัล คณะกรรมการรัฐวิสาหกิจดีเด่น รางวัลการจัดการองค์กรดีเด่น รางวัลพัฒนาปรับสถานภาพองค์กรดีเด่น รางวัลผู้นำองค์กรดีเด่น รางวัลการดำเนินงานเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมดีเด่น และรางวัลนวัตกรรมดีเด่น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้แก่รัฐวิสาหกิจและเผยแพร่ผลงานของรัฐวิสาหกิจให้สาธารณชนได้รับทราบ นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้รัฐวิสาหกิจมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรและการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
(ที่มา : สลก.ทร.)