วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ จัดงานนิทรรศการการจัดการความรู้กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ ๑๖

 กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ จัดงานนิทรรศการการจัดการความรู้กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๖ ณ ลานชั้น ๑ กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ ในวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๕.๐๐ น.
         การจัดงานนิทรรศการการจัดการความรู้ของกรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้กำลังพลทุกระดับสร้างผลงานองค์ความรู้ และนำประสบการณ์มาแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ รวมถึงการได้รับการยกย่องชมเชย อีกทั้งยังเป็นการให้ผู้นำมีส่วนร่วมในการผลักดันหน่วยให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยภายในงานจะมีนิทรรศการองค์ความรู้แถลงผลงาน กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้บนเวที และการประกาศผลและมอบรางวัล
          สำหรับหัวข้อองค์ความรู้ที่นำเสนอประกอบด้วย การจัดจ้างซ่อมบรรจุสารฮาลอนของเครื่องดับเพลิงแบบติดตั้งประจำที่ในเรือ ระบบสารสนเทศครุภัณฑ์สายวิทยาศาสตร์ของกรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ Contamination Loop วิธีการตัดชิ้นงานผ้าสำหรับทดสอบแรงดึง คำแนะนำในการปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัยจากสารเคมีและวัตถุอันตราย สเปรย์ฆ่าเชื้อฝารองสุขภัณฑ์ การพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ทางทหาร ขั้นตอนและวิธีการตรวจสอบเครื่องมือดับเพลิงเคลื่อนที่ชนิดคาร์บอนไดออกไซต์ และผงเคมีแห้ง เครื่องปรับสภาพความขุ่น คู่มือการรับ - จ่ายวัตถุดิบ และผลิตภัณฑ์เพื่อการสวัสดิการ กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ และคำแนะนำการใช้อุปกรณ์นิรภัยส่วนบุคคล (PPE)
              ขอเชิญชวนข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง และพนักงานราชการ เข้าร่วมงานนิทรรศการการจัดการความรู้ของกรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว (ที่มา : วศ.ทร.)