วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา จัดโครงการ "พี่เพื่อน้อง"

กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ร่วมกับ บริษัทมหาชนจำกัด ธนาคารกรุงไทย จัดโครงการ "พี่เพื่อน้อง" มอบโชคมูลค่ารวมกว่า ๒๐๐,๐๐๐ บาท ให้แก่รุ่นพี่ ผู้กู้ยืมที่มาติดต่อชำระเงินคืนก่อนวันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ซึ่งเป็นวันครบกำหนดชำระเงินคืนกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปี ผู้กู้ยืมที่จบการศึกษาแล้วจำนวนกว่า ๓ ล้านราย ต้องมีหน้าที่จ่ายชำระเงินคืนเพื่อเป็นการส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้แก่รุ่น น้องต่อไป
          ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบแทนรุ่นพี่ผู้กู้ยืมที่มีความรับผิดชอบต่อเงินกู้ยืมและเป็น การจูงใจให้ผู้กู้ยืมมาติดต่อชำระเงินคืนตามกำหนดผ่านช่องทางต่าง ๆ ของธนาคารกรุงไทย ก่อนวันที่ ๒๕ มิถุนายน นี้ หรือแจ้งหักบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติในวันที่ ๕ กรกฎาคม นี้
        จึงขอเชิญชวนผู้กู้ยืมที่ครบกำหนดการผ่อนชำระหนี้ รวมถึงผู้กู้ยืมเงินจากกองทุน ฯ ที่ยังไม่ครบกำหนดการผ่อนชำระหนี้คืน แต่มีความประสงค์จะชำระหนี้คืนมาติดต่อเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษารุ่นน้องได้เรียนต่อ เป็นแบบอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ที่มีความรับผิดชอบและมีวินัยทางการเงินแล้ว ยังมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลที่ธนาคารกรุงไทยจัดให้เป็นการตอบแทนอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๐๘ ๘๖๙๙ หรือ ๐ ๒๖๑๐ ๔๘๘๘ (ที่มา : กยศ.)