วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กรมยุทธศึกษาทหารเรือ จัดนิทรรศการ "การจัดการความรู้ของ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ

กรมยุทธศึกษาทหารเรือ กำหนดจัดนิทรรศการ "การจัดการความรู้ของกรมยุทธศึกษาทหารเรือ "NED SHOW AND SHARE 2013" ภายในหัวข้อเรื่อง "พลังชุมชนนักปฏิบัติสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้เพื่อสร้างนวัตกรรมการ ปฏิบัติงาน" ณ ห้องประชุมบริพัตร ชั้น ๕ อาคารสถาบันวิชาการทหารเรือชั้นสูง ในวันที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๐๐ น.
        การจัดนิทรรศการการจัดการความรู้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้กำลังพลทุกระดับมีส่วนร่วมในกระบวนการการ จัดการความรู้ อีกทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างหน่วยงาน ซึ่งสามารถนำองค์ความรู้ที่ได้รับไปใช้ในงานประจำให้มีประสิทธิภาพมากยิ่ง ขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นการยกย่องชมเชย สร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการในการปฏิบัติงานด้านการจัดการความรู้
        สำหรับการจัดนิทรรศการในปีนี้ เพื่อเป็นการสร้างภาคีเครือข่ายองค์การจัดการความรู้กับหน่วยงานอื่นภายนอกกองทัพเรือ ซึ่งจะเป็นแนวทางในการพัฒนาเทคนิควิธีการจัดการความรู้ให้แก่ KM Team ของหน่วยต่าง ๆ ในกรมยุทธศึกษาทหารเรือ ในโอกาสนี้มี บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีประสบการณ์ด้านการจัดการความรู้เป็นอย่างดี เข้าร่วมจัดนิทรรศการในครั้งนี้ด้วย (ที่มา : ยศ.ทร.)