วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กองทัพเรือ ขอเชิญชมและร่วมบริจาคเงินบำรุงสภากาชาดไทย


กองทัพเรือร่วมกับสภากาชาดไทย กำหนดจัดการแสดงกาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ ๔๐ ในวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๙.๓๐ น. รอบประชาชนทั่วไป และวันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๙.๓๐ น. รอบเสด็จพระราชดำเนิน ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทั้งนี้ เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายทูลเกล้า ฯ ถวาย สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถสภานายิกาสภากาชาดไทย โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย
        ขอเชิญผู้มีจิตกุศลร่วมบริจาคเงินโดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาด ไทยได้ที่ กรมการเงินทหารเรือ กองบัญชาการกองทัพเรือ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร หรือโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทย ชื่อบัญชี "กาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ ๔๐" หมายเลข ๑๑๕ - ๒ - ๑๗๒๐ ผู้บริจาคเงินตั้งแต่ ๕๐,๐๐๐ บาท ขึ้นไป จะได้รับพระราชทานของที่ระลึกพร้อมจัดทำภาพถ่ายเข้ารับพระราชทานของที่ระลึก มอบให้เพื่อเป็นเกียรติ ได้รับบัตรชมการแสดงกาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ ๔๐ ชั้นที่ ๑ จำนวน ๒ ใบ สำหรับผู้ที่ร่วมบริจาคตั้งแต่ ๑๐๐,๐๐๐ บาท ขึ้นไป จะได้รับบัตรเข้าชมการแสดง ชั้นที่ ๒ จำนวน ๒ ใบ สอบถามรายละเอียดและร่วมบริจาคเงิน ฯ ได้ที่
         - สำนักงานฝ่ายหารายได้ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๘๑, ๐ ๒๘๙๑ ๑๘๒๖
         - สำนักงานคณะกรรมการจัดการแสดงกาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ ๔๐ กรมข่าวทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๒ ๗๖๖๐, ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๙๘, หมายเลขโทรสาร ๐ ๒๗๒ ๗๖๖๑, ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๙๗
         - กรมการเงินทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๗๓๓, ๐ ๒๔๗๕ ๔๕๕๑, ๐ ๒๔๗๕ ๔๘๘๒ หมายเลขโทรสาร ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๕๗ (ที่มา : สลก.ทร.)