วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

พิธีเปิดโครงการ "กองทัพเรือรวมใจ ร่วมต้านภัยยาเสพติด" ครั้งที่ ๔

วันนี้ (๑๙ มิถุนายน ๒๕๕๖) เวลา ๑๐.๐๐ น. พลเรือเอก จักรชัย ภู่เจริญยศ เสนาธิการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด กองทัพเรือ และเสนาธิการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ "กองทัพเรือรวมใจ ร่วมต้านภัยยาเสพติด" ครั้งที่ ๔ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๖ ในพื้นที่รับผิดชอบ ศูนย์ปราบปรามเพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
        ในโอกาสนี้ เสนาธิการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดกองทัพเรือ และเสนาธิการทหารเรือ จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมโรงเรียนวิวัฒน์พลเมืองกองทัพเรือเพื่อเป็นขวัญกำลัง ใจแก่ผู้เข้ารับการบำบัดและฟื้นฟู ในครั้งนี้ด้วย
         กองทัพเรือ โดย ฝ่ายกิจการพลเรือน ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดกองทัพเรือ จัดโครงการ "กองทัพเรือรวมใจ ร่วมต้านภัยยาเสพติด" ครั้งที่ ๔ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๖ ในพื้นที่ของ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ ๑๘ ถึง ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๖
         โครงการดังกล่าวเป็นการจัดกิจกรรมให้แก่เยาวชนซึ่งเป็นบุตรหลานข้าราชการกอง ทัพเรือในพื้นที่สัตหีบ ได้ตระหนักถึงพิษภัยยาเสพติด อีกทั้งจะเป็นการปลุกจิตสำนึกให้เยาวชนร่วมกันเป็นพลังแผ่นดินร่วมกันหลีก เลี่ยงยาเสพติด ตลอดจนเป็นการเสริมภาพลักษณ์ของกองทัพเรือในภาพรวม และยังเป็นพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดกอง ทัพเรือ และ ศูนย์ปราบปรามเพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ (ที่มา : กพร.ทร.)