วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

กองบัญชาการกองทัพไทย รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลพลเรือนเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ

 กองบัญชาการกองทัพไทย มีความประสงค์จะรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลพลเรือนเพื่อบรรจุเข้ารับราชการเป็นนายทหารสัญญาบัตร จำนวน ๒๗ อัตรา และนายทหารประทวน จำนวน ๙๘ อัตรา โดยผู้มีสิทธิสมัครสอบ เป็นบุคคลพลเรือน นายทหารประทวน ทหารกองหนุน ลูกจ้าง พลอาสาสมัคร หรือพนักงานราชการ ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๖ มีอายุไม่เกิน ๓๕ ปี สำหรับผู้สมัครสอบตำแหน่งนายทหารสัญญาบัตร และมีอายุไม่เกิน ๓๐ ปี สำหรับผู้สมัครสอบตำแหน่งนายทหารประทวน มีสัญชาติไทย และบิดา มารดา มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด มีความสูงไม่น้อยกว่า ๑๕๐ เซนติเมตร สำหรับนายทหารประทวน ลูกจ้าง พลอาสาสมัคร หรือพนักงานราชการในสังกัดของส่วนราชการ กระทรวงกลาโหม ที่สมัครสอบจะต้องได้รับอนุญาตจากหัวหน้าส่วนราชการต้นสังกัด
         หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย ใบสมัคร รูปถ่าย ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๓ รูป สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
         การจำหน่ายระเบียบการการสอบคัดเลือกพร้อมใบสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๑๙ เมษายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ณ กรมสารบรรณทหาร อาคาร ๔ กองบัญชาการ กองทัพไทย ซอยแจ้งวัฒนะ ๗ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และตั้งแต่วันที่ ๒๒ ถึงวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กองบัญชาการกองทัพไทย
ขอเชิญผู้ที่สนใจสมัครสอบได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ ๒๒ ถึงวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กองบัญชาการกองทัพไทย หรือสมัครทางอินเตอร์เน็ต ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๕๖ ที่ www.rtarf.mi.th หรือ http://application.rtaf.mi.th ตลอด ๒๔ ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรมสารบรรณทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๕๗๒ ๑๘๒๖ และ ๐ ๒๕๗๕ ๖๓๕๙ (ที่มา : บก.ทท.)