วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

พิธีมอบรางวัลบทความดีเด่น

พิธีมอบรางวัลบทความดีเด่น "พลเรือเอก กวี สิงหะ" และมอบเข็มและโล่เครื่องหมายราชนาวิกสภา พร้อมประกาศนียบัตรกำกับเข็มฯ
วันนี้ (๑ เมษายน ๒๕๕๖) เวลา ๑๑.๐๐ น. พลเรือเอก จักรชัย ภู่เจริญยศ เสนาธิการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลบทความดีเด่น "พลเรือเอก กวี สิงหะ" และมอบเข็มและโล่เครื่องหมายราชนาวิกสภา พร้อมประกาศนียบัตรกำกับเข็มฯ แก่บุคคลที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่ราชนาวิกสภา ณ ห้องประชุม อาคารราชนาวิกสภา ชั้น ๒ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
         สำนักงานราชนาวิกสภา ได้พิจารณาบทความที่ลงพิมพ์ในนิตยสารนาวิกศาสตร์ในแต่ละปี เพื่อคัดเลือกเป็นบทความดีเด่นสมควรได้รับรางวัล "พลเรือเอก กวี สิงหะ" สำหรับในปีนี้มีบทความดีเด่นที่ได้รับรางวัล จำนวน ๕ เรื่อง ได้แก่
         - บทความเรื่อง "สร้างคน เขียนโดย พลเรือเอก สามารถ จำปีรัตน์ ได้คะแนนอันดับที่ ๑ เงินรางวัล จำนวน ๒๐,๐๐๐ บาท จากราชนาวิกสภา พร้อมโล่เกียรติคุณ
         - บทความเรื่อง "ประชาคมอาเซียน ๒๕๕๘ (ASEAN 2015) : ความร่วมมือเพื่อความมั่นคงทางทะเล" เขียนโดย นาวาเอก ภุชงค์ ประดิษฐธีระ มีคะแนนรวมเป็นอันดับที่ ๒ ได้รับรางวัลชมเชยอันดับที่ ๑ จากราชนาวิกสภา เป็นเงินจำนวน ๑๒,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ
        - บทความเรื่อง "ปัญญาของโลก…ต้องตำรวจโลก" เขียนโดย พลเรือเอก ยุทธนา ฟักผลงาม มีคะแนนรวมเป็นอันดับที่ ๓ ได้รับรางวัลชมเชยอันดับที่ ๒ จากราชนาวิกสภา เป็นเงินจำนวน ๘,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ
        - บทความเรื่อง "การพัฒนาของเรือรบรุ่นใหม่และเทคโนโลยีระบบบูรณาการ" เขียนโดย นาวาเอก คำรณ พิสณฑ์ยุทธการ มีคะแนนรวมเป็นอันดับที่ ๔ ได้รับรางวัลชมเชยอันดับที่ ๓ จากราชนาวิกสภา เป็นเงินจำนวน ๖,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ
        - บทความเรื่อง "กองทัพอันดับที่ ๑๙ ของโลก" เขียนโดย พลเรือเอก ศุภกร บูรณดิลก มีคะแนนรวมเป็นอันดับที่ ๕ ได้รับรางวัลชมเชยอันดับที่ ๔ จากราชนาวิกสภา เป็นเงินจำนวน ๔,๐๐๐ บาท พร้อมประกาศนียบัตรลงนามโดย นายกกรรมการราชนาวิกสภา (ที่มา : ราชนาวิกสภา)