วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

กรมยุทธศึกษาทหารเรือ เปิดอบรมหลักสูตรภาษาอังกฤษฯ

ศูนย์ ภาษา กรมยุทธศึกษาทหารเรือ จะเปิดการอบรมหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับ ผู้บริหาร (ENGLISH FOR NAVY EXECUTIVES) เพื่อให้ข้าราชการกองทัพเรือระดับผู้บริหารที่ใช้ภาษาอังกฤษในการปฏิบัติงาน ได้ทบทวนและพัฒนาความรู้ภาษาอังกฤษทั้ง ๔ ทักษะ คือ ทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน รวมทั้งมีการฝึกปฏิบัติ เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการปฏิบัติงาน หรือไปศึกษา/อบรมในต่างประเทศ โดยจัดอบรมเฉพาะช่วงเช้า ๐๘.๓๐ น. - ๑๒.๐๐ น. ตั้งแต่วันที่ ๓ ถึงวันที่ ๒๘ มิถุนายน ๒๕๕๖
          การอบรมในครั้งนี้ มีการฟังและการพูด ประกอบด้วย ภาษาอังกฤษเพื่อการเข้าสังคม การสนทนาทางโทรศัพท์ ภาษาอังกฤษ เพื่อการประชุมและการนำเสนองาน, หลักการอ่าน และการเขียน ประกอบด้วย การเขียนประเภทต่าง ๆ การเขียนจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ แนะนำการเขียนจดหมายราชการ
คุณสมบัติของผู้ที่เข้ารับการอบรมเป็นข้าราชการชั้นยศ นาวาโท - นาวาเอก (พ) และเป็นผู้ที่ใช้ภาษาอังกฤษในการปฏิบัติงานหรือผู้ที่สมควรเข้ารับการอบรม สามารถสอบภาษาอังกฤษ (PT) อยู่ในระดับ ๗๐ ขึ้นไป
         สนใจเข้ารับการอบรมในหลักสูตรดังกล่าว กรุณาแจ้งรายชื่อข้าราชการให้ ศูนย์ภาษา กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ทราบ ภายในวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๕๖ (ที่มา : ยศ.ทร.)