วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ทหาร เปิดรับสมัครสมาชิกอายุไม่เกิน ๕๐ ปี

 สหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด (สอ.วด.) เปิดรับสมาชิก สอ.วด.ที่มีอายุไม่เกิน ๕๐ ปี สมัครเข้าเป็นสมาชิกของสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ทหาร (สสอท.) โดยมีเงินสงเคราะห์ที่ต้องชำระในวันสมัคร ๔,๑๓๐ บาท (สี่พันหนึ่งร้อยสามสิบบาทถ้วน) มีระยะเวลาความคุ้มครอง ตั้งแต่วันที่ ๑ เมษายน ถึง ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๖
         หลักฐานการสมัครประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการหรือสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ, สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน ๑ ฉบับ, สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ, ใบสำคัญการเปลี่ยนชื่อ - สกุล (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ, ใบรับรองแพทย์ฉบับจริงมีอายุไม่เกิน ๓๐ วัน (สามารถใช้ใบรับรองแพทย์แผนปัจจุบันชั้นหนึ่งจากสถานพยาบาลของรัฐ ตามกฎหมายว่าด้วยสถานพยาบาลได้), สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้รับผลประโยชน์ จำนวน ๑ ฉบับ, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับผลประโยชน์ จำนวน ๑ ฉบับ และ สำเนาเลขที่บัญชีเงินฝากธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาที่ใช้รับเงินปันผล - เฉลี่ยคืนของสมาชิก จำนวน ๑ ฉบับ
        สมาชิกที่สนใจต้องยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงาน สอ.วด.และสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่าง ๆ ได้ที่ www.navy.mi.th/wsc ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามได้ที่ คุณประภัสสร แลบัว หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๕๐๘๘ (ที่มา : สอ.วด.)