วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เนติบัณฑิตยสภา รับสมัครเจ้าหน้าที่ระดับ ๑ จำนวน ๕ ตำแหน่ง

 เนติบัณฑิตยสภา ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานเนติบัณฑิตยสภา ในตำแหน่งต่าง ๆ ดังนี้
         - เจ้าหน้าที่ ระดับ ๑ จำนวน ๕ ตำแหน่ง รับสมัครผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางพณิชยการ สาขาวิชาการบัญชี เลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
         - ตำแหน่งภารโรง ระดับ ๑ จำนวน ๑ ตำแหน่ง โดยผู้สมัครต้องได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาปีที่ ๓ ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ หรือที่กระทรวงศึกษาธิการได้รับรองไว้แล้ว
         - ตำแหน่งคนงาน ระดับ ๑ จำนวน ๑ ตำแหน่ง ผู้สมัครต้องได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาปีที่ ๓ ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ หรือที่กระทรวงศึกษาธิการได้รับรองไว้แล้ว
          ผู้ประสงค์จะสมัครติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง พร้อมเอกสารและหลักฐานการสมัคร ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖ ที่ แผนกเลขาธิการ กองกลาง เนติบัณฑิตยสภา ฯ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ ฯ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๘๘๗ ๖๘๒๓ หรือ ๐ ๒๘๘๗ ๖๘๐๑ - ๗ ต่อ ๒๑๗ หรือ ๒๐๙ หรือดาวน์โหลดใบสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thethaibar.or.th โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการสมัครแต่อย่างใด (ที่มา : เนติบัณฑิตยสภา)