วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กรมสรรพาวุธทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ

กรมสรรพาวุธทหารเรือ จะเปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ จำนวน ๙ อัตรา ในตำแหน่งที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรมสรรพาวุธทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี, เขตบางนา กรุงเทพมหานคร และปฏิบัติงานในพื้นที่โรงงานซ่อมบำรุงปืน อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กรมอู่ทหารเรือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ โดยรับสมัครเพศชายและเพศหญิงที่มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๕ ปีบริบูรณ์ นับถึงวันรับสมัคร ส่วนเพศชายต้องผ่านการตรวจเลือกทหารกองประจำการและหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหารแล้ว, บิดา มารดา มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด
หลักฐานและเอกสารการสมัครประกอบด้วย
- ใบประกาศนียบัตร หรือใบสุทธิ หรือระเบียนแสดงผลการเรียนที่กระทรวงศึกษาธิการรับรองวิทยฐานะหรือหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษานั้น ๆ
- ทะเบียนบ้านของผู้สมัคร และบิดา มารดา
- รูปถ่ายปัจจุบันหน้าตรงไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๓ รูป
- บัตรประจำตัวประชาชน
- ใบรับรองแพทย์
- ใบกองหนุน หรือใบแทน หรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ
สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันที่ ๓ ถึงวันที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๓๐ น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่ กองบังคับการ กรมสรรพาวุธทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และที่ กรม สรรพาวุธทหารเรือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘๔๓ ๖๙๐๙ หรือ ๐ ๒๔๖๖ ๑๑๘๐ ต่อ ๖๓๐๑๘, ๖๓๐๑๙ หรือทางเว็บไซต์ กรมสรรพาวุธทหารเรือ http://www.navy.mi.th/ordn หรือทาง พี เคเบิ้ลทีวี และ สถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือ สัตหีบ (ที่มา : สพ.ทร.)