วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กรมช่างโยธาทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเป็นพนักงานราชการ

กรมช่างโยธาทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเป็นพนักงานราชการประเภทงานเทคนิคทั่วไป จำนวน ๘ ตำแหน่ง ๑๑ อัตรา โดยผู้สมัครจะต้องมี สัญชาติไทยโดยกำเนิด อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๕ ปีบริบูรณ์ เพศชายต้องผ่านการตรวจเลือกทหารกองประจำการ และหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗
คุณสมบัติของผู้สมัคร คุณวุฒิประกาศนียบัตร (ปวช.) หรือ ประกาศนียบัตราวิชาชีพเทคนิค (ปวท) หรือ ประกาศนียบัตรวิขชาชีพชั้นสูง (ปวส.) อนุปริญญาหลักสูตร ๒ ปี
หลักฐานการสมัครประกอบด้วย หนังสือแสดงวุฒิการศึกษา, บัตรประจำตัวประชาชน, ทะเบียนบ้านของผู้สมัคร, รูปถ่าย ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๓ รูป, ใบกองหนุนหรือใบแทน, ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐบาล และใบรับรองการทำงานหรือหลักฐานแสดงความสามารถพิเศษในด้านต่าง ๆ (ถ้ามี)
สนใจสมัครสอบคัดเลือกเพื่อเป็นพนักงานราชการ สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ แผนกแรงงาน กองกำลังพลและธุรการ กรมช่างโยธาทหารเรือ ถนนวังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ ๒ - ๘ มกราคม ๒๕๕๖ ในวันและเวลาราชการ และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ในวันที่ ๙ มกราคม ๒๕๕๖ ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ กรมช่างโยธาทหารเรือ และกำหนดวันประเมินในวันพฤหัสบดีที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๘.๐๐ น ถึง ๑๖.๐๐ น. ณ กรมช่างโยธาทหารเรือ หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.navy.mi.th/ncd (ที่มา : ชย.ทร.)