วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด ประกาศผู้ที่ได้รับทุนการศึกษา ฯ

 สหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด ได้ตัดสินผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาแก่บุตรสมาชิก ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕ มีจำนวนทั้งสิ้น ๔๙๒ ทุน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๑,๕๐๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งล้านห้าแสนบาทถ้วน) โดยมีประเภททุนเรียนดี ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน ๒๒ ทุน ๆ ละ ๓,๐๐๐ บาท ระดับอาชีวศึกษา จำนวน ๒ ทุน ๆ ละ ๓,๕๐๐ บาท และระดับอุดมศึกษา จำนวน ๓๐ ทุน ๆ ละ ๕,๐๐๐ บาท สำหรับประเภททุนส่งเสริมการศึกษา ระดับประถมศึกษา จำนวน ๑๗๒ ทุน ๆ ละ ๒,๐๐๐ บาท ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน ๙๑ ทุน ๆ ละ ๒,๕๐๐ บาท ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน ๗๒ ทุน ๆ ละ ๓,๐๐๐ บาท ระดับอาชีวศึกษา จำนวน ๑๗ ทุน ๆ ละ ๓,๕๐๐ บาท และระดับอุดมศึกษา จำนวน ๘๖ ทุน ๆ ละ ๕,๐๐๐ บาท
พิธีมอบทุนการศึกษาของบุตรสมาชิกประจำปี ๒๕๕๕ จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๕ ณ นันทอุทยานสโมสร ชั้น ๒ ห้องอเนกประสงค์ โดยสมาชิกที่ได้รับทุนการศึกษาของบุตรให้นำบุตรไปรับทุนการศึกษาพร้อมกับตนเองเพื่อรายงานตัวลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๐.๐๐ น.
หากสมาชิกท่านใดไม่สามารถนำบุตรไปรับทุนการศึกษาในวันดังกล่าวได้ จะต้องแจ้งเป็นหนังสือถึงสหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด พร้อมแนบสำเนาเลขที่บัญชีธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาใดก็ได้ ภายในวันพุธที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๕๕ หรือทางโทรสารที่หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๕๐๘๘ โดย สหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด จะโอนเงินให้แก่สมาชิกนับแต่วันที่ทำพิธีมอบทุนแล้ว ๓๐ วัน คือ ตั้งแต่วันที่ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.navy.mi.th/wsc (ที่มา : สอ.วด.)