วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีมอบทุนฯ

วันนี้ (๒๕ ตุลาคม ๒๕๕๕) เวลา ๑๐.๐๐ น. พลเรือเอก พลวัฒน์ สิโรดม ผู้ช่วย ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕ พื้นที่กรุงเทพมหานคร มีผู้ได้รับทุนการศึกษา จำนวน ๒๗๒ คน ณ นันทอุทยานสโมสร ฐานทัพเรือกรุงเทพ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
นอกจากนี้ กองทัพเรือ ได้ประกอบพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ในพื้นที่ต่าง ๆ อีก ๔ พื้นที่ พร้อมกัน ได้แก่
- พื้นที่สัตหีบ มีผู้ได้รับทุนการศึกษา จำนวน ๒๙๘ คน ประกอบพิธี ฯ ณ ฐานทัพเรือสัตหีบ โดยมีผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นประธาน
- พื้นที่ทัพเรือภาคที่ ๒ มีผู้ได้รับทุนการศึกษา จำนวน ๖๓ คน ประกอบพิธี ฯ ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ ๒ โดยมีผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๒ เป็นประธาน
- พื้นที่ทัพเรือภาคที่ ๓ มีผู้ได้รับทุนการศึกษา จำนวน ๒๐ คน ประกอบพิธี ฯ ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ โดยมีผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ เป็นประธาน
- พื้นที่ กรมทหารราบที่ ๓ กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน มีผู้ได้รับทุนการศึกษา จำนวน ๙๘ คน ประกอบพิธี ฯ ณ กรมทหารราบที่ ๓ กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน
(ที่มา : สก.ทร.)