วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ประธานกรรมการกิจการการกีฬากองทัพเรือ ฯ

  วันนี้ (๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๕) เวลา ๐๙.๓๐ น. พลเรือเอก ณรงค์ พิพัฒนาศัย ประธานกรรมการกิจการการกีฬากองทัพเรือ และ รองผู้บัญชาการทหารเรือ มอบเงินสนับสนุนหน่วยกีฬาต่าง ๆ รวม ๘ หน่วย เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๕๕ ณ ห้องรับรอง กองบัญชาการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม
การแข่งขันกีฬา "สัปดาห์กีฬานาวี" เป็นการแข่งขันภายในหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้กำลังพลของกองทัพเรือมีความสนใจและเห็นความสำคัญของกีฬา ตลอดจนได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้านกีฬา อันจะนำไปสู่การออกกำลังกายหรือเล่นกีฬามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อกำลังพลของกองทัพเรือและสังคมโดยส่วนรวม นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาที่มีความสามารถได้มีโอกาสฝึกฝน และเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับนานาชาติและระดับโลกต่อไป
การแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๕๕ เป็นวงรอบของฐานทัพเรือสัตหีบเป็นเจ้าภาพ จัดงาน กำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ ๑๔ ถึง ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีชนิดกีฬาที่จัดการแข่งขัน จำนวน ๓๓ ชนิดกีฬา โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ ๑๔ พฤศจิกายน และพิธีปิดการแข่งขันในวันที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ (ที่มา : สกฬ.ทร.)