วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

ราชนาวีสโมสร จำหน่ายบัตรเข้าชมพระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินถวายผ้าพระกฐิน

ราชนาวีสโมสร จัดสถานที่เข้าชมพระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินถวายผ้าพระกฐินโดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เฉลิมพระเกียรติ ๘๔ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๕ ในวันซ้อมใหญ่ วันที่ ๒, ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ และวันพระราชพิธี ฯ ในวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๑๔.๐๐ น. - ๑๗.๐๐ น. บริเวณพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกอาคารราชนาวีสโมสร ดังนี้
        พื้นที่ภายนอกอาคารราชนาวีสโมสร
        - ลานอเนกประสงค์ริมน้ำ จำหน่ายบัตรวันซ้อมใหญ่ ราคาใบละ ๒๐๐ บาท/๑ ที่นั่ง วันพระราชพิธี ฯ ราคาใบละ ๓๐๐ บาท/๑ ที่นั่ง พร้อมบริการที่นั่งและอาหารกล่อง
        - พื้นที่อื่น ๆ ภายนอกอาคาร จำหน่ายบัตรเข้าพื้นที่ ทั้งวันซ้อมใหญ่และวันพระราชพิธี ราคา ๕๐ บาท / ๑ คน
พื้นที่ภายในอาคารราชนาวีสโมสร จำหน่ายบัตรโต๊ะรับประทานอาหาร ๑ โต๊ะ สำหรับ ๓ - ๔ คน พร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม ได้แก่
        - ห้องสินธูทัศนา ๓ (ชั้น ๓) สำหรับนายทหารสัญญาบัตรชั้นยศนาวาเอก - นายพลเรือ วันซ้อมใหญ่ ราคาโต๊ะละ ๙๐๐ - ๑,๕๐๐ บาท วันพระราชพิธี ราคาโต๊ะละ ๑,๒๐๐ - ๑,๘๐๐ บาท
        - ห้องสินธูทัศนา ๓ (ชั้น ๒) สำหรับนายทหารสัญญาบัตรชั้นยศ เรือตรี - นาวาโท วันซ้อมใหญ่ ราคาโต๊ะละ ๑,๐๐๐ - ๑,๒๐๐ บาท
        - ห้องนาวีสันต์ (ชั้น ๒) สำหรับนายทหารต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตรและประชาชนทั่วไป วันซ้อมใหญ่ ราคาโต๊ะละ ๑,๑๐๐ - ๑,๓๐๐ บาท
        ขอเชิญผู้สนใจเข้าชมพระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินถวายผ้าพระกฐินโดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารคในครั้งนี้ ติดต่อซื้อบัตรโดยตรง (ไม่รับจองบัตรหรือที่นั่งล่วงหน้า) ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๕๕ หรือจนกว่าจะจำหน่ายบัตรหมด ในวันและเวลาราชการ ที่ ฝ่ายการเงิน กิจการราชนาวีสโมสร ชั้น ๒ อาคารราชนาวีสโมสร ท่าช้าง กรุงเทพฯ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๖๓๒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด กิจการราชนาวีสโมสร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๗๗
(ที่มา : ราชนาวีสโมสร)