วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเป็นพนักงานราชการ

กรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานราชการ กลุ่มงานบริการ พนักงานสูทกรรม โรงเรียนสื่อสารทหารเรือ กองวิทยาการ กรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ จำนวน ๓ อัตรา โดยคุณสมบัติของผู้สมัครจะต้องเป็นผู้ที่มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๔๐ ปีบริบูรณ์สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น เพศชายต้องผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการและหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗
        หลักฐานการสมัครประกอบด้วย ประกาศนียบัตรหรือสำเนาใบสุทธิ หรือสำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครและบิดา มารดา, รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๓ รูป, ใบกองหนุนหรือใบแทนหรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ และ ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐ
        สนใจสมัครเข้าเป็นพนักงานราชการของกรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ ได้ที่ แผนกกำลังพล กองธุรการ กรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ พระราชวังเดิม ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๗๖๑๖ ตั้งแต่วันที่ ๑ ถึง ๑๒ ตุลาคม ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ (ที่มา : สสท.ทร.)