วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

กิจการราชนาวีสโมสร รับสมัครผู้ประกอบการจัดเลี้ยงอาหาร

 กิจการราชนาวีสโมสร เปิดรับสมัครผู้ประกอบการ เพื่อคัดเลือกผู้ประกอบการจัดเลี้ยงอาหารในงานมงคลสมรสและงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่ ห้องเกียรตินาวี ห้องศรีนาวา และห้องหรรษานาวี ประเภทโต๊ะจีน จำนวน ๔ ราย และประเภทจัดเลี้ยงอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์และค์อกเทล จำนวน ๒ ราย ทั้งนี้ ผู้สมัครแต่ละรายสามารถสมัครคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการได้มากกว่า ๑ รายการ
หลักฐานการสมัครประกอบด้วย ใบสมัคร รูปถ่าย ขนาด ๒ นิ้ว ๑ รูป บัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้าน ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ชุด ของผู้ประกอบการจัดเลี้ยงอาหารและทีมงานผู้ปรุงอาหาร กำหนดรับสมัครระหว่างวันที่ ๑ ถึง ๑๕ ตุลาคม ๒๕๕๕ ในเวลาราชการ ที่ ฝ่ายการตลาด ราชนาวีสโมสร ท่าช้าง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ สำหรับการคัดเลือกการประกอบอาหารจะจัดให้มีการทดสอบในวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. ณ ห้องหรรษานาวี อาคารราชนาวีสโมสร ชั้น ๒ และกำหนดทำสัญญาของผู้ที่ผ่านการคัดเลือกภายใน ๗ วัน นับแต่วันที่ได้รับแจ้ง
          สนใจซื้อใบสมัครราคาฉบับละ ๑,๕๐๐ บาท ได้ที่ สำนักงานราชนาวีสโมสร เลขที่ ๗๗ ถนนหน้าพระลาน แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๕๕ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๗๗ และ ๐ ๒๒๒๒ ๔๒๙๕ ในวันและเวลาราชการ (ที่มา : กิจการราชนาวีสโมสร)